Diễn biến mới MU liên hệ Milinkovic-Savic

Giới truyền thông Italy đưa tin, MU đang hoàn thiện các chi tiết trong bản hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

{keywords}
MU đang hoàn thiện bản hợp đồng với Milinkovic-Savic

MU cần nhân tố mới để thay thế Paul Pogba, người vẫn bị vướng mắc trong đàm phán gia hạn hợp đồng và có thể rời Old Trafford tự do vào cuối mùa giải.

Milinkovic-Savic từng tuyên bố không muốn rời Lazio. Tuy vậy, anh đổi ý khi đại diện thủ đô Rome thi đấu thiếu ổn định thời gian gần đây.

Cầu thủ 26 tuổi người Serbia được đánh giá phù hợp với bóng đá mà Ralf Rangnick đang xây dựng cho MU. Ở Serie A mùa này, anh có trung bình 61 đường chuyền mỗi 90 phút (hiệu quả 81,6%), 7 đường chuyền thành bàn và tạo ra 28 cơ hội nguy hiểm, trực tiếp ghi 7 bàn.

PSG và Juventus cũng đang tiếp cận Milinkovic-Savic. MU quyết đẩy nhanh đàm phán các điều khoản cá nhân với người đại diện Mateja Kezman để hy vọng sớm hoàn tất thương vụ có giá khoảng 65 triệu bảng.

Insigne gia nhập Toronto

Lorenzo Insigne đã hoàn tất các điều khoản hợp đồng và trở thành cầu thủ của Toronto (Canada) theo dạng chuyển nhượng tự do từ 1/7.

{keywords}
Insigne gia nhập Toronto từ 1/7

Hợp đồng của Insigne với Napoli hết hạn vào cuối mùa và hai bên không tiếp tục vì những vướng mắc về lương.

Insigne nhận được nhiều đề nghị từ châu Âu, như Milan, Inter, Chelsea và Barcelona. Dù vậy, anh quyết định sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS; gồm 25 CLB Mỹ, 3 CLB Canada).

Gia nhập Toronto, Insigne được cho là nhận thu nhập 15 triệu euro, gấp 3 lần con số anh có ở Napoli. Trong đó, có 11 triệu euro tiền lương cứng và phần còn lại thuộc về tiền thưởng.

Insigne là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất lịch sử Napoli, với 114 bàn. Anh xếp thứ 4 danh sách ghi bàn cho CLB thành phố cảng miền nam Italy, với 1 bàn ít hơn huyền thoại Diego Maradona (Dries Mertens giữ kỷ lục 142 bàn; Marek Hamsik có 121 bàn).

Pogba trên đường cập bến PSG

TodoFichajes đưa tin, Paul Pogba không gia hạn hợp đồng với MU và sẽ đến PSG trong mùa hè năm nay.

{keywords}
Pogba đồng ý hợp đồng 5 năm với PSG

Kế hoạch ban đầu của Pogba là đến Real Madrid. Mặc dù vậy, đội bóng của Chủ tịch Florentino Perez đã rút khỏi đàm phán vì vấn đề lương và hoa hồng cho đại diện.

Vì thế, Pogba quyết định tiếp tục sự nghiệp của mình ở PSG, nơi anh nhận mức lương được cho là chỉ thấp hơn đôi chút so với Neymar.

Gia nhập đội bóng Paris, Pogba có cơ hội làm việc cùng Zinedine Zidane. Cựu đội trưởng đội tuyển Pháp dự kiến thay Mauricio Pochettino vào tháng Sáu tới.

Trong những ngày tới, người đại diện Mino Raiola sẽ bay sang Paris để hoàn tất các điều khoản hợp đồng. Hai bên dự kiến thông báo chính thức trước 31/1.

Kim Ngọc

MU gần xong Pochettino, Sterling ‘quay xe’ Man City

MU gần xong Pochettino, Sterling ‘quay xe’ Man City

MU gần xong thỏa thuận với Pochettino, Sterling đổi ý ở lại Man City, nóng tương lai Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/1.

Mino Raiola bức xúc: MU không đề nghị Pogba 500.000 bảng/tuần

Mino Raiola bức xúc: MU không đề nghị Pogba 500.000 bảng/tuần

Người đại diện Mino Raiola tuyên bố, không hề có chuyện Paul Pogba được MU đề nghị hợp đồng mới với lương 500.000 bảng/tuần.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1/2022 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 20 La Liga, vòng 20 Ligue 1, vòng 3 FA Cup và vòng 18 Bundesliga.