MU nhắm Kalvin Phillips thay thế mục tiêu Declan Rice

{keywords}
MU nhắm Kalvin Phillips thay Declan Rice giá trên trời

Tờ Star cho biết, MU đang nhắm đến tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds như một sự thay thế cho mục tiêu Declan Rice (West Ham).

MU trải qua mùa hè mua sắm ấn tượng, với Jadon Sancho, Raphael Varane và cả Ronaldo trở lại Old Trafford. Tuy nhiên, đội bóng của Solskjaer chỉ ra, đã để lỡ việc mang về 1 tiền vệ phòng ngự.

Các trận đấu MU gặp bế tắc, tuyến giữa của họ chính là vấn đề, với Fred và Matic gây không ít lo lắng.

Declan Rice là cái tên mà Solskjaer muốn mang về trước mùa giải nhưng không thành công bởi mức giá cao West Ham đưa ra: 100 triệu bảng.

Do vậy, theo nguồn trên, hiện MU xem xét chuyển hướng mục tiêu, qua Kalvin Phillips của Leeds với giá cả hợp lý hơn.

Tiền vệ 25 tuổi đã tỏa sáng trong hành trình Leeds từ giải hạng Nhất Anh để trở lại Premier League.

Hợp đồng của Phillips với Leeds với thời hạn đến hè 2024.

Real Madrid hẹn ký Kylian Mbappe

{keywords}
Mbappe vẫn không thay đổi kế hoạch rời PSG sang chơi cho Real Madrid

Diario AS loan báo, Kylian Mbappe vẫn từ chối lời đề nghị mới nhất của PSG, mà có thể đưa chân sút tuyển Pháp hưởng lương 45 triệu euro/năm ở Paris.

Real Madrid được thông tin hẹn ký Mbappe, bất chấp những nỗ lực mùa hè của họ không thành công, cho dù sẵn sàng đáp ứng mức giá PSG đưa ra.

Lý do, ông chủ của PSG muốn nhìn thấy bộ ba Messi, Neymar và Mbappe đá cùng nhau, ngay cả việc đó có thể khiến đội bóng nhà giàu nước Pháp rơi cảnh ‘mất trắng’ nhà vô địch thế giới vào cuối mùa này.

Thông tin cho hay, Mbappe không quá quan tâm đến tiền bạc mà chỉ muốn trở thành một ngôi sao hàng đầu. Đó là lý do anh thấy mình nhất đmuịnh phải rời PSG thì mới có thể đạt được điều đó.

Real Madrid có thể cho điều Mbappe muốn, cũng như sẽ trả anh lương cao, dù chắc chắn sẽ không bằng con số PSG đề nghị.

Barca cược 2 sao bự lấy De Ligt

{keywords}
Barca rất thèm muốn De Ligt

Người đại diện Mino Raiola làm nóng tương lai của De Ligt, khi không loại trừ việc thân chủ của mình rời Juventus ở chuyển nhượng hè tới.

Sau khi Chelsea được loan báo sẵn sàng trả kỷ lục cho 120 triệu euro cho De Ligt, thêm Barca muốn có trung vệ tuyển Hà Lan.

Đội bóng xứ Catalan kết De Ligt từ lâu, nhưng gặp bất lợi vì eo hẹp tài chính.

Nhưng Calciomercato vừa đưa thông tin gây hoài nghi rằng, Barca sẵn sàng đưa thủ thành Ter Stegen và Memphis Depay – cầu thủ mà họ định giá 75 triệu euro, trong một thỏa thuận hoán đổi.

L.H

MU vs Villarreal: Quỷ đỏ bị dồn vào chân tường

MU vs Villarreal: Quỷ đỏ bị dồn vào chân tường

Thua 3/4 trận gần nhất, thầy trò Solskjaer đang phải chịu áp lực ngàn cân. Gặp Villarreal chơi thực dụng, dự báo sẽ là 90 phút khó khăn với MU.

Ronaldo đá phạt đền MU, Chelsea trả kỷ lục De Ligt

Ronaldo đá phạt đền MU, Chelsea trả kỷ lục De Ligt

Ronaldo dễ đá phạt đền MU, Chelsea trả kỷ lục cho De Ligt, sếp bự Dortmund nói gắt về tương lai Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/9.

Mbappe mâu thuẫn Neymar, HLV Pochettino ra tay dẹp loạn

Mbappe mâu thuẫn Neymar, HLV Pochettino ra tay dẹp loạn

Mối quan hệ bị rạn nứt giữa Mbappe và Neymar không chỉ qua trận PSG 2-0 Montpellier, mà được cho xuất hiện từ suốt mấy tháng qua.