MU nhận báo giá Dani Olmo

{keywords}
Leipzig hét giá Dani Olmo 60 triệu euro

Mundo cho hay, Leipzig sẵn sàng chia tay Dani Olmo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022, nếu nhận được lời đề nghị 60 triệu euro (50,8 triệu bảng).

MU được loan báo theo dõi chặt chẽ tình hình của tiền vệ tấn công 23 tuổi và có ý định đưa Dani Olmo về Old Trafford.

Ngoài ra, Barca cũng rất muốn đưa ngôi sao đa năng này về Nou Cam. Dani Olmo đã có 7 năm ở lò đào tạo trẻ Barca trước khi chuyển đến Dinamo Zagreb vào 2014.

Do chấn thương, Dani Olmo mới chỉ có 3 lần ra sân cho Leipzig mùa này, nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha đã gây ấn tượng từ khi gia nhập vào tháng 1/2020, với 12 bàn cùng 14 pha kiến tạo sau 64 lần ra sân.

Tuy nhiên, mức giá 60 triệu euro cho Dani Olmo không phải là rẻ. Chưa kể, mối quan tâm của Solskjaer và MU là ưu tiên 1 tiền vệ trung tâm – vị trí được xem là vấn đề của họ lúc này.

Pep Guardiola muốn có Toni Kroos ở Man City

{keywords}
Pep Guardiola muốn đưa Toni Kroos về Man City

Nhà vô địch Premier League tự hào sở hữu dàn tiền vệ hùng hậu và tài năng nhưng Pep Guardiola vẫn muốn bổ sung thêm sức mạnh.

El Nacional cho hay, thuyền trưởng Man City đang để mắt tời Toni Kroos của Real Madrid.

Ngôi sao 31 tuổi tuổi được cho sẽ xem xét tương lai ở Bernabeu khi HLV Ancelotti và Real Madrid hướng về phía trước với những người trẻ Federico Valverde và Eduardo Camavinga.

Dù vậy, theo nguồn này, Toni Kroos sẽ không vội đưa ra bất cứ quyết định nào về tương lai cho đến sớm nhất là đầu năm 2022.

Toni Kroos chuyển đến chơi cho Real Madrid từ 2014 và là thành viên quan trọng của đội từ đó.

Luis Suarez muốn gia hạn Atletico Madrid

{keywords}
Luis Suarez muốn gia hạn Atletico Madrid khi thỏa thuận hiện tại hết vào cuối mùa

Marca cho hay, Luis Suarez muốn tiếp tục được chơi cho Atletico Madrid sau khi hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào hè năm sau.

Chân sút Uruguay gia nhập Atletico Madird từ Barca, khi CLB nhất quyết tìm cách chia rẽ tình bạn thân Messi và Luis Suarez.

Tuy nhiên, anh đã gặt quả ngọt ở Madrid khi cùng đội bóng của HLV Simeone vô địch La Liga vừa qua.

Chân sút 34 tuổi cơ cơ hội để thuyết phục Atletico gia hạn hợp đồng, với phong độ khá tốt – ghi 5 bàn sau 11 trận mùa này.

L.H

Haaland hét lương khủng, MU vẫn đua gắt Man City và PSG

Haaland hét lương khủng, MU vẫn đua gắt Man City và PSG

Erling Haaland yêu cầu lương ít nhất là 30 triệu bảng/năm khiến Real Madrid xác định ‘bật bãi’, trong khi Man City, PSG đua gắt cùng MU không bỏ cuộc.

Bruno Fernandes tuyên bố các cầu thủ MU giúp Solskjaer ‘giữ ghế’

Bruno Fernandes tuyên bố các cầu thủ MU giúp Solskjaer ‘giữ ghế’

Tiền vệ người Bồ khẳng định, HLV Solskjaer vẫn nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ phòng thay đồ MU, bất chấp kết quả thăng trầm gần đây.