MU, Man City nhận báo giá Kalidou Koulibaly

{keywords}
MU, Man City, Chelsea đều quan tâm Koulibaly

Theo Il Roma, Napoli quyết định giảm giá bán trung vệ Kalidou Koulibaly.

Hậu vệ kỳ cựu này đã được các CLB hàng đầu châu Âu mong muốn sở hữu trong vài mùa qua. Tuy nhiên, hầu hết các đội không có động thái chính thức, vì Napoli muốn một khoản phí cao, và không có nhu cầu phải bán gấp.

Dù vậy, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến tài chính của đội bóng, nên theo nguồn trên, Napoli sẵn sàng bán Koulibaly với giá thấp 43 triệu bảng, giảm sâu so với con số trước đó họ muốn 75-80 triệu bảng.

Các đội bóng Premier League như MU, Man City, Everton và Chelsea quan tâm đến Koulibaly, nếu anh có sẵn trên thị trường chuyển nhượng.

Barca nhắm người kế vị Ronaldo

{keywords}
Andre Silva được Ronaldo khen có thể kế vị anh ở tuyển Bồ Đào Nha

Andre Silva, cầu thủ được Ronaldo khen ngợi có thể kế vị anh ở tuyển Bồ Đào Nha, nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Barca.

Thông tin cho hay, đội bóng xứ Catalan đã theo dõi sát Silva và ấn tượng với những màn trình diễn của anh cho Eintracht Frankfurt.

Theo tờ Bild, với khả năng cao bán Antoine Griezmann và Philippe Coutinho, Barca đã đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha vào danh sách các mục tiêu cho chuyển nhượng hè 2021.

Tiền đạo Romelu Lukaku của Inter Milan cũng được HLV Koeman nhắm tới.

Quỷ đỏ hoãn đàm phán Eric Bailly

{keywords}
MU hoãn đàm phán Eric Bailly

MU được loan báo tạm hoãn các cuộc đàm phán hợp đồng với Eric Bailly.

Cầu thủ 26 tuổi đã có thái độ tức giận với HLV Solskjaer sau khi loại anh khỏi trận lượt về MU làm khách AC Milan tại vòng 16 Europa League. Eric Bailly cũng vắng mặt ở tứ kết FA Cup, MU thua Leicester City 1-3.

Trong lúc bực mình, theo báo chí Anh, Eric Bailly đã nói với một số đồng đội thân, anh không quan tâm việc gia hạn nữa.

Tuy nhiên, sau đó Eric Bailly đã đến phòng thay đồ trực tiếp xin lỗi HLV Solskjaer và các đồng đội vì cách cư xử không phải của mình.

Và hiện tại thì phía MU chủ động tạm hoãn việc đàm phán giữa đôi bên.

L.H