MU nhận báo giá Eduardo Camavinga

{keywords}
MU nhận báo giá Camavinga 35 triệu euro

Đội bóng của Solskjaer có cơ hội tuyệt vời đẻ ký hợp đồng với tiền vệ Eduardo Camavinga khi Rennes được loan báo sẽ lắng nghe những lời đề nghị trước khi chuyển nhượng hè đóng cửa.

Camavinga được coi là một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất tại Ligue 1 và sự tiến bộ của sao trẻ người Pháp đã lọt vào mắt xanh nhiều ông lớn châu Âu, trong đó có MU.

Sau khi có Jadon Sancho và Raphael Varane, HLV Solskjaer vẫn muốn tăng cường đội hình MU với 1 tiền vệ trung tâm khác.

Camavinga thường xuyên được liên kệ chuyển đến Old Trafford, sau khi từ chối gia gia hạn Rennes trong lúc thỏa thuận hiện tại chỉ còn 11 tháng nữa.

Theo thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU có cơ hội lớn ký Camavinga khi Rennes hiện sẵn sàng chia tay tài sản giá trị của họ với giá 35 triệu euro (30,5 triệu bảng).

PSG, Real Madrid và Chelsea là những ông lớn khác quan tâm Camavinga.

Man City đàm phán ký Harry Kane lần cuối trong tuần này

{keywords}
Harry Kane hy vọng Man City sẽ giải cứu anh vào phút chót

Telegraph cho hay, Man City sẽ nỗ lực để có đàm phán lần cuối cùng với Tottenham về chuyển nhượng Harry Kane trong tuần này.

Đội trưởng tuyển Anh trở lại chơi cho Tottenham lần đầu tiên trong mùa giải, từ ghế dự bị tại vòng 2 Premier League, ở chiến thắng 1-0 trên sân Wolves.

Dù vậy, Harry Kane tiếp tục được liên hệ chuyển sang Man City, đội bóng được cho sẽ phải trả hơn 150 triệu bảng thì mới có thể kéo chân sút này khỏi Tottenham.

Theo nguồn trên, Man City rất muốn tổ chức các cuộc thảo luận với Tottenham tuần này để có thể chốt chuyển nhượng Harry Kane.

Thông tin cho rằng, Chủ tịch Levy vẫn dứt khoát không cho Harry Kane ra đi, trong lúc Man City cũng chưa bán đi bớt được cầu thủ của mình để có thể dốc toàn lực vào đội trưởng Tam sư.

Chelsea dọn đường đón Jules Kounde

{keywords}
Chelsea tăng tốc đàm phán giá với Sevilla về Jules Kounde

Nhà vô địch Champions League đang đẩy mạnh đàm phán với Sevilla để ký Jules Kounde sau khi được loan báo đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

Với việc đại diện La Liga nhấn mạnh, đội bóng nào muốn sở hữu Jules Kounde sẽ phải chi số tiền gần với điều khoản mua đứt 68 triệu bảng của tuyển thủ Pháp, Chelsea cần phải bán bớt để đầu tư thương vụ.

Theo Daily Mail, Chelsea hy vọng sẽ đẩy được Davide Zappacosta, Ik Ugbo, Kurt Zouma và Malang Sarr càng sớm càng tốt.

Chelsea khởi đầu mùa giải mới đầy mạnh mẽ với 2 chiến thắng liên tiếp trước Crystal và Arsenal, ghi 5 bàn và chưa để thủng lưới.

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 3: Đại chiến Liverpool vs Chelsea

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 3 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 4: Nóng ra mắt Messi

Lịch thi đấu bóng đá Ligue 1 vòng 4: Nóng ra mắt Messi

Lịch thi đấu Ligue 1 2021-2022 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu giải vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: MU lên đỉnh

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.