MU nhận tin vui Erling Haaland

{keywords}
Dortmund mở cửa bán Haaland, HLV Rangnick liệu có giúp MU giành được mục tiêu

Quỷ đỏ đang hy vọng sự có mặt của HLV Ralf Rangnick tại Old Trafford sẽ giúp họ ký được cỗ máy ghi bàn Erling Haaland.

Có thông tin, Rangnick sẽ được MU ‘thưởng’ 10 triệu euro nếu thương vụ chuyển nhượng ‘bom tấn’ Haaland diễn ra thành công vào mùa hè năm sau.

Trước sự quan tâm từ MU và hàng loạt ‘ông lớn’ châu Âu khác, phía Dortmund mà cụ thể là Giám đốc Michael Zorc đã phát đi tin vui: sẵn sàng bán Haaland.

“Thực tế là Haaland còn hợp đồng với Dortmund. Nhưng cũng có một sự thật, và không có gì bị mất là Haaland có thể rời CLB trong một số điều kiện nhất định.

Cả Erling và CLB đều đang giải quyết vấn đề rất chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào”.

Haaland được cho có điều khoản giải phóng 75 triệu euro hiệu lực vào hè 2022. Như vậy, vấn đề còn lại của MU là chuẩn bị ngân sách đủ để đua ký Haaland, cũng như sự thuyết phục từ Rangnick với cầu thủ mà ông có mối quan hệ tốt.

Chelsea dẫn đầu ký Tchouameni

{keywords}
Chelsea dẫn đầu cuộc đua ký sao trẻ Tchouameni

Aurelien Tchouameni của Monaco là một trong những tiền vệ được săn đón nhất thế giới. Ở tuổi 21, tuyển thủ Pháp hoạt động chủ yếu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc phòng ngự.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, hiện Chelsea đang ở vị trí thuận lợi để ký Tchouameni.

“Các dan MU đang hỏi về kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Họ có Tchouameni trong danh sách nhưng nó phức tạp vì Chelsea đang dẫn đầu ký ngôi sao người Pháp trong một thời gian dài”.

HLV Thoma Tuchel nhắm Tchouameni là sự thay thế dài hạn lý tưởng cho N’Golo Kante.

Barca đàm phán ký đội trưởng Cesar Azpilicueta

{keywords}
Barca đàm phán ký Cesar Azpilicueta

Barca dưới sự dẫn dắt của Xavi được cho đang tăng cường đàm phán ký hợp đồng với đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi tại Stamford Bridge sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Azpilicueta có đề nghị gia hạn trên bàn nhưng hiện vẫn chưa đặt bút ký mới.

Trong khi đó, Xavi thấy kinh nghiệm của Azpilicueta có thể giúp không ít cho hàng thủ Barca. Cựu danh thủ cũng thích sự linh hoạt của ngôi sao đồng hương.

El Nacional cho hay, phía Barca đang thúc đẩy chuyển nhượng để có được Azpilicueta vào mùa hè tới đây.

L.H

MU lợi thế ký Kounde, Rangnick gửi thông điệp mạnh mẽ

MU lợi thế ký Kounde, Rangnick gửi thông điệp mạnh mẽ

MU lợi thế ký Jules Kounde, Rangnick gửi thông điệp mạnh mẽ fan Quỷ đỏ, Newcastle biến Lingard lương cao nhất CLB là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/12.

MU bất ngờ chọn McGinn, Chelsea ký Mauri Icardi

MU bất ngờ chọn McGinn, Chelsea ký Mauri Icardi

MU bất ngờ nhắm McGinn thay Pogba, Chelsea và Arsenal đua ký Mauri Icardi, vì sao Bernardo Silva ở lại Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/12.

Chelsea thua ngược đáng lo, HLV Tuchel đứng ngồi không yên

Chelsea thua ngược đáng lo, HLV Tuchel đứng ngồi không yên

Chiến lược gia người Đức tuyên bố, Chelsea không thể tiếp tục mắc những sai lầm cá nhân sau trận thua ngược 2-3 West Ham, rơi khỏi vị trí dẫn đầu Premier League.