Solskjaer muốn thêm 3 hợp đồng sau Jadon Sancho

{keywords}
Sau Jadon Sancho, Soskjaer muốn có thêm 1 trung vệ, 1 tiền vệ phòng ngự và 1 tiền đạo

MU cuối cùng cũng đã ‘chốt’ xong hợp đồng đầu tiên phiên chợ hè 2021, hợp đồng quan trọng nhất – Jadon Sancho từ Dortmund sau 2 năm vất vả theo đuổi.

Jadon Sancho sẽ mặc áo số 7 ở Old Trafford với hợp đồng có thời hạn 5 năm. MU trả cho Dortmund khoản phí 73 triệu bảng ban đầu, thêm 5 triệu bảng các khoản phụ phí.

Nguồn Guardian cho hay, sau Jadon Sancho, Solskjaer muốn có 3 bản hợp đồng nữa, gồm 1 trung vệ, 1 tiền vệ phòng ngự và 1 tiền đạo, với Pau Torres, Declan Rice và Harry Kane cho các vị trí tương ứng.

Tuy nhiên, với ngân sách được cấp khoảng 150 triệu bảng, Solskjaer không thể theo đuổi cùng lúc các mục tiêu trên. Và ông được yêu cầu, muốn thêm tiền thì phải ‘dọp dẹp’ đội hình đang có, mới có thể mua thêm.

Man City đàm phán ký mới Raheem Sterling

{keywords}
Raheem Sterling ghi 3/4 bàn thằng cho tuyển Anh tại EURO 2020 đến thời điểm hiện tại

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẽ mở các cuộc đàm phán hợp đồng với Raheem Sterling sau EURO 2020.

Ngôi sao 26 tuổi không thể hiện được phong độ tốt nhất cho Man xanh ở chiến dịch vừa qua, nhưng vẫn ghi được 14 bàn cùng 12 pha kiến tạo trong 49 lần ra sân mọi đấu trường.

Các thông tin gần đây cho rằng, Man City mở cửa bán Raheem Sterling vào hè này, khi chuẩn bị đưa Jack Grealish từ Aston Villa về.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ Daily Mail, Man City hiện có kế hoạch thảo luận hợp đồng mới với Sterling sau khi EURO 2020 kết thúc.

Điều này được cho là bởi Raheem Sterling có phong độ tốt ở tuyển Anh tại EURO 2020, liên tục giải cứu đội, ghi 3/4 bàn cho Tam sư sau 4 trận.

Sterling còn 2 năm hợp đồng với Man City.

L.H

MU mua Goretzka, Messi thành cầu thủ tự do

MU mua Goretzka, Messi thành cầu thủ tự do

MU muốn mua Goretzka, Inter đàm phán Bellerin, Leo Messi chính thức thành cầu thủ tự do là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 1/7.

Mbappe chuẩn bị rời PSG

Mbappe chuẩn bị rời PSG

Chân sút tuyển Pháp được cho đã nói với PSG, không muốn ký hợp đồng mới, chuẩn bị rời Paris vào hè này.