Derby thành Manchester rực lửa đang đến gần, được Pep Guardiola làm nóng thêm với tuyên bố, Man City đấu MU là trận đấu quan trọng nhất từ trước đến nay.

{keywords}
Thành tích đối đầu của Ronaldo với các đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt

Giữa Man xanh và Man đỏ chỉ cách nhau đúng 3 điểm – bằng cuộc đối đầu giữa họ mà nếu Ronaldo và đồng đội thắng lúc 19h30 ngày 6/11 vòng 11 Premier League, điểm số ấy sẽ được san bằng – cùng 20 điểm.

Ngược lại, cách biệt của họ sẽ lên thành con số 6. Và đây là cuộc chiến ở Old Trafford, nơi mà MU để mất đến 8 điểm (thắng 2, thua 2, hòa 1) chỉ sau 5 trận sân nhà.

Và nếu đem niềm hy vọng Ronaldo, người đang gánh Quỷ đỏ, để nói đến ở derby với Man City đang do Pep Guardiola dẫn dắt, thêm những con số khiến Solskjaer và MU phải thấp thỏm.

Thống kê cho thấy, Ronaldo khá ‘lép vế’ khi đối đầu với các đóng do Pep Guardiola dẫn dắt qua 16 lần họ đã gặp gỡ.

{keywords}
Khả năng Solskjaer sẽ xếp bộ đôi giàu kinh nghiệm Ronaldo và Cavani xuất phát derby Manchester

Cụ thể, Ronaldo chỉ có 4 lần thắng (trong khi để thua đến 8), còn lại hòa 4. Anh tìm cách ghi được 7 bàn nhưng phải mất 6 trận mới tìm được chiến thắng đầu tiên khi ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2011 trước Barca.

Chuẩn bị cho trận derby diễn ra vào trưa mai (theo giờ Anh), Pep Guardiola lệnh học trò nhiệm vụ quan trọng nhất: phải ‘khóa chặt’ Ronaldo, nếu muốn Man City thắng MU tại Old Trafford.

Hãy chờ xem, Solskjaer tiếp tục… son nhờ học trò mà nếu Ronaldo bị khóa chặt thì còn Cavani và những người khác, hay một Man City đã nhuyễn dưới tay Pep Guardiola sẽ cho MU bài học về sức mạnh của nhà vô địch.

L.H

Pep Guardiola lệnh Man City ‘khóa chặt’ Ronaldo để thắng MU

Pep Guardiola lệnh Man City ‘khóa chặt’ Ronaldo để thắng MU

Thuyền trưởng Man xanh lệnh các học trò, phải ngăn chặn bằng được Ronaldo nếu muốn thắng MU ở derby lúc 19h30 ngày 6/11.

Siêu máy tính đoán MU và PSG trắng tay, bất ngờ đội ẵm Cúp C1

Siêu máy tính đoán MU và PSG trắng tay, bất ngờ đội ẵm Cúp C1

Chelsea chỉ có 9% khả năng bảo vệ thành công Cúp C1, trong khi Man City vẫn… về nhì và cả Messi lẫn Ronaldo đều trắng tay. Vậy ngôi vương thuộc về ai?

Ronaldo cực bảnh dẫn đầu tổ đội MU đi ăn hàng

Ronaldo cực bảnh dẫn đầu tổ đội MU đi ăn hàng

Trong bộ vest bảnh bao, Ronaldo cực kỳ nổi bật khi cùng các đồng đội tụ họp ăn trưa tại một nhà hàng sang trọng ở Hale, Altrincham.