MU nhận tin tốt Kalidou Koulibaly

{keywords}
MU nếu mua được Koulibaly sẽ là bổ sung quan trọng cho hàng thủ

Quỷ đỏ vẫn đang nỗ lực ký trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Và theo tin mới nhất từ tờ Mundo, có vẻ cuối cùng Solskjaer và MU cũng đạt được mục tiêu mà họ theo đuổi từ lâu với giá chỉ 45 triệu euro.

Trung vệ người Senegap có phong độ ổn định ở Serie A, được xác định là bản hợp đồng quan trọng của MU, vốn đang cân một đối tác để chơi cùng đội trưởng Harry Maguire nơi hậu tuyến.

MU từng muốn mua Koulibaly từ lúc Mourinho còn ngồi ghế nóng nhưng bởi mức giá cao nên đội chủ sân Old Trafford chùn bước.

Giờ đây, trong bối cảnh khó khăn, Napoli được cho chấp nhận giảm giá sâu và MU đã mặc cả được giá như trên.

Messi sẽ ở lại Barca

{keywords}
Messi sẽ ở lại Barca

Nhà báo Sergio Gonzalez, người thân với đội ngũ của Messi, cho hay, siêu sao số 10 sẽ ở lại Barca sau khi có kết quả bầu cử Chủ tịch mới cho CLB.

Cựu Chủ tịch Joan Laporta, vốn có mối quan hệ cực tốt sau triều đại đầu tiên (2004-2010), đã là người chiến thắng với 54% phiếu bầu.

Messi cho thấy sự ủng hộ lớn khi lần đầu tiên đi bầu cử và gửi tin nhắn chúc mừng ông Laporta giành chiến thắng.

Sergio Gonzalez viết trên trang cá nhân của mình: “Messi ở lại. Đừng bôi vẽ thêm bất cứ câu chuyện nào nữa”.

Trong bài phát biểu đầu tiên của mình sau khi trúng cử, ông Laporta cũng tuyên bố sẽ làm tất cả để giữ Messi ở lại Nou Camp.

Cavani không gia hạn với Quỷ đỏ

{keywords}
Cavani được cho quyết định rời MU vào cuối mùa

Theo Ole, Edinson Cavani đã quyết định không gia hạn hợp đồng với MU, cũng như ngừng cuộc phiêu lưu trên sân cỏ ở châu Âu. Tiền đạo này đến Old Trafford theo dạng tự do vào hè qua, và có những ảnh hưởng đến MU cho dù ra sân không thường xuyên.

Cụ thể hơn, theo nguồn trên tiền đạo Uruguay rất muốn trở lại quê hương Nam Mỹ với kế hoạch gia nhập đội bóng Argentina mà anh ngưỡng mộ từ lâu, Boca Juniors.

Cavani đã quyết định rằng, đây là những tháng cuối cùng của anh ấy ở MU và châu Âu. Điểm đến tiếp theo của Cavani là Boca Juniors”.

L.H