MU trục trặc đàm phán gia hạn Bruno Fernandes

{keywords}
MU và Bruno Fernandes chưa tìm được tiếng nói chung liên quan đến lương và cả thời gian hợp đồng

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, đàm phán gia hạn của MU với Bruno Fernandes đang bị ‘vướng’ bởi 2 vấn đề đáng kể.

Quỷ đỏ muốn ‘thưởng’ tiền vệ Bồ Đào Nha bằng hợp đồng dài hạn mới, bởi những tác động và đóng góp ấn tượng tại Old Trafford, kể từ khi gia nhập vào tháng 1/2020, từ Sporting Lisbon.

Tuy nhiên, đàm phán đang ‘vướng’ bởi 2 vấn đề quan trọng: tiền lương và chiều dài hợp đồng.

Bruno Fernandes là một trong những ngôi sao nổi bật tại MU, nhưng hiện đang nằm trong nhóm hưởng lương khá khiêm tốn ở CLB – 100.000 bảng/tuần.

Có thông tin, MU sẵn sàng tăng lương lên 250.000 bảng/tuần cho Bruno Fernandes. Con số này vẫn thấp hơn Pogba đang hưởng 290.000 bảng/tuần và đang được đồn sẽ là 400.000 bảng/tuần nếu tiền vệ Pháp ký mới.

Tuy nhiên, Fernandes hiện 27 tuổi và nếu ký 5 năm với tiền vệ này thì MU lại không muốn trả mức lương cao đáng kể ấy cho đến khi anh đã sang 32 hoặc 33 tuổi.

Thế nên, đàm phán đôi bên dù đều có thiện chí nhưng  vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

Marco Verratti không màng Man City

{keywords}
Verratti hạnh phúc ở PSG, không màng Man City

Ngôi sao PSG, Matvo Verratti hạnh phúc tại PSG, bất chấp sự quan tâm từ Man City.

Pep Guardiola đã phải thốt lên ‘tôi yêu Verratti’ sau khi Man xanh để thua PSG 0-2 ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Với nhà cầm quân này, Verratti chính là nhân tố tạo khác biệt cho PSG. Cựu thuyền trường Barca sẽ vô cùng hạnh phúc nếu có Verratti trong đội hình của mình.

Tuy nhiên, Verratti, người đến Paris chơi bóng từ 2012, tuyên bố hoàn toàn hạnh phúc ở PSG và yêu cuộc sống ở thủ đô nước Pháp.

“Paris đã cho tôi mọi thứ. Tại đây, tôi đã có cơ hội thi đấu và đấu với những nhà vô địch hàng đầu, trong những trận đấu tuyệt vời.

Tôi yêu PSG và đó là lý do vì sao tôi luôn tận lực cống hiến, đáp lại niềm tin đã đặt vào tôi”.

Real Madrid nhắm sao Chelsea, Recce James

{keywords}
Real Madrid muốn có Recce James trong đàm phán 'trả' Hazard về lại Chelsea

El Nacional cho hay, Real Madrid đang xem xét chiêu mộ Recce James của Chelsea.

Tuyển thủ Anh là cầu thủ quan trọng của The Blues trong những năm gần đây, khẳng định là một trong những cầu thủ hàng đầu tại Premier League ở vị trí hậu vệ phải.

Và Recce James đã được Real Madrid tăm tia đưa về Bernabeu, như một phần của bất kỳ thỏa thuận nào liên quan đến việc đưa Eden Hazard trở lại Stamford Bridge.

Thông tin cho hay, đàm phán ban đầu đã diễn ra, về việc Chelsea tái ký Hazard, bởi ông chủ Abramovich vẫn kết ngôi sao người Bỉ, bấp chấp những khó khăn của cầu thủ này từ khi chuyển sang La Liga vào 2019.

Tuy nhiên, Chelsea được cho sẽ không dại dột để mất Recce James.

L.H

MU lại khấp khởi Haaland, Newcastle chọn Zidane

MU lại khấp khởi Haaland, Newcastle chọn Zidane

MU lại khấp khởi Haaland, chủ sở hữu mới Newcastle muốn Zidane ngồi ‘ghế nóng’, PSG đòi trừng phạt Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/10.

HLV Tuchel: ‘Jorginho xứng đáng Quả bóng vàng 2021’

HLV Tuchel: ‘Jorginho xứng đáng Quả bóng vàng 2021’

Thuyền trưởng Chelsea tuyên bố, với chiếc Cúp C1 và chức vô địch EURO 2020, một Jorginho với phong độ xuất sắc xứng đáng chiến thắng Quả bóng vàng 2021.