- HLV Jose Mourinho xác nhận, thủ quân Quỷ đỏ Wayne Rooney sẽ không thể góp mặt trong cuộc chạm trán với Middlesbrough hôm nay (31/12) vì chấn thương.

Rooney dính chấn thương từ buổi tập hôm Giáng sinh và đã lỡ hẹn trận gặp Sunderland trong ngày Boxing Day. Quá trình hồi phục của anh diễn ra khá chậm.

{keywords}
Rooney buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết, R10 sẽ không thể góp mặt trong trận đấu cuối cùng năm 2016 của MU. Ông cũng từ chối tiết lộ thời điểm đội trưởng 31 tuổi này có thể trở lại.

Khi các phóng viên hỏi về tình hình sức khỏe Rooney, Mourinho đáp lại: "Cậu ấy vẫn phải ngồi ngoài và chưa hẹn ngày tái xuất."

Về tình trạng của Luke Shaw, ông chia sẻ thêm: "Shaw đã tập cùng các đồng đội trong tuần qua nhưng chưa sẵn sàng ra sân."

Dù bắt đầu bước vào giai đoạn thi đấu với mật độ dày đặc, nhưng Mourinho cho biết, ông không nghĩ đến chuyện xoay tua đội hình.

Trước mắt là cuộc đấu với Middlesbrough, MU vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất để hướng đến chiến thắng thứ 5 liên tiếp trên tất cả các mặt trận.

"Sẽ không có chuyện quay vòng cầu thủ. Middlesbrough là trận đấu tiếp theo và toàn đội đều hướng đến chiến thắng. Chúng tôi chỉ nghĩ về đối thủ gần nhất và cố gắng chọn ra đội hình tối ưu để đảm bảo giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

{keywords}
Đội hình dự kiến MU vs Middlesbrough

Chắc chắn đội hình xuất phát sẽ gồm những cầu thủ quen thuộc. MU sẽ nhập cuộc với những nhân tố tốt nhất lúc này để duy trì mạch thắng."

Hiện Quỷ đỏ vẫn xếp thứ 6 trên BXH và kém đội đầu bảng Chelsea đến 13 điểm. Mourinho thừa nhận: "Hiện giờ tôi không quan tâm đến cuộc đua đến ngôi vô địch.

Lúc này tôi chỉ nghĩ đến trận gặp Middlesbrough. MU đang có cơ hội tốt giành chiến thắng. Tôi không muốn đi xa hơn hay nói về những điều khác."

* T.A