Sau chiến thắng nhọc 2-1 trước Angers ở vòng 10 Ligue 1 cuối tuần qua, PSG trở lại với Champions League bằng trận đón tiếp Leipzig đêm nay, trong bối cảnh thiếu vắng một số cầu thủ chủ chốt.

{keywords}
Messi đăng tải hình ảnh tập cùng Neymar, nhưng đồng đội đàn em thân thiết sẽ không thể sát cánh cùng đêm nay ở PSG vs Leipzig

Neymar, người đã lỡ trận đấu với Angers, là cái tên đáng chú ý nhất trong danh sách. Chân sút Brazil dính chấn thương trong lúc nhiệm vụ tuyển Brazil, đã phải ngồi ngoài vài ngày gần đây.

“Neymar đã bị đau ở háng sau khi trở về từ kỳ làm nhiệm vụ cho tuyển Brazil. Anh ấy sẽ phải điều trị thêm trong vài ngày tới, trước khi trở lại tập luyện đầy đủ”, thông báo từ CLB PSG.

Ngoài Neymar, Leandro Paredes dính chấn thương đùi trong trận Argentina thắng Peru 1-0, PSG không loại trừ tiền vệ này sẽ phải ngồi ngoài cho đến sau kỳ nghỉ quốc tế tiếp theo, vào tháng sau.

{keywords}
Một hình ảnh vui vẻ trên sân tập giữa Messi và Mbappe

Về phần Sergio Ramos, tình hình cụ thể ra sao vẫn là… bí ẩn khi cựu đội trưởng Real Madrid tiếp tục phải… gia hạn ngày ra mắt cùng PSG.

Liên tục có những thông tin, Ramos chuẩn bị có trận đầu tiên cho đại diện Paris, mới nhất là ở vòng 10 Ligue 1 hôm cuối tuần với Angers.

Nhưng kết quả, Sergio Ramos vẫn chưa thể xỏ giày ra sân và đêm nay PSG đấu Leipzig cũng vậy. Hiện trung vệ 35 tuổi vẫn đang tập riêng, thực hiện việc hồi phục từ chấn thương bắp chân.

Ngoài ra, PSG còn vắng Di Maria (treo giò).

L.H

PSG vs RB Leipzig: Messi không Neymar, có bùng nổ đêm nay

PSG vs RB Leipzig: Messi không Neymar, có bùng nổ đêm nay

Với sự tái xuất của Lionel Messi, PSG hy vọng sẽ tiếp tục hát khúc hoan ca chiến thắng trước RB Leipzig ở Champions League.

Real hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Chelsea

Real hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Chelsea

Real Madrid hẹn ký Mbappe và Pogba, De Ligt đàm phán Man City lẫn Chelsea, Ansu Fati từ chối điều khoản 1 tỷ euro là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/10.

Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng vì chiếc thẻ đỏ

Messi không xứng đáng giành Quả bóng vàng vì chiếc thẻ đỏ

Siêu tiền đạo Argentina được cho không xứng đáng giành Quả bóng vàng năm nay, do đã nhận thẻ đỏ.