- Một tuần trước cuộc đấu với Arsenal ở vòng knock-out Champions League, nội bộ Bayern đang rối như canh hẹ, khi các ngôi sao chỉ trích lẫn nhau trong bối cảnh Bayern sa sút tại giải quốc nội.

Video các cuộc đối đầu đỉnh cao giữa Bayern vs Arsenal ở Champions League

Giữa tuần sau (15/2), Bayern sẽ đón tiếp Arsenal trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Một cặp đấu duyên nợ hứa hẹn sự hấp dẫn và kịch tính về mặt chuyên môn.

Tuy nhiên, trước thềm trận thư hùng, đoàn quân HLV Ancelotti đang lâm vào bất ổn, phòng thay đồ hỗn loạn khi thành tích thi đấu của Bayern thất thường.

Cụ thể, nhóm cầu thủ người Đức trong đội hình Bayern khá bức xúc trước thái độ thi đấu cợt nhả, thiếu trách nhiệm của các đồng đội còn lại.

{keywords}
Ancelotti đau đầu trước các vấn đề ở Bayern lúc này

Mới nhất, đội trưởng Philipp Lahm đã lên tiếng: "Chúng tôi biết cần phải cải thiện nhiều thứ cả ở trên sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ. Không hiểu vì sao một bộ phận cầu thủ lại không nhìn ra vấn đề mà đội bóng gặp phải."

Khi hỏi về sự chia rẽ giữa các thành viên trong đội, trung vệ Mats Hummels lấp lửng: "Tất nhiên, tôi có biết tại sao Bayern không đạt được kết quả như mong muốn. Mặc dù vậy, tôi sẽ không chia sẻ công khai."

Vừa đánh bại Wolfsburg ở cúp Quốc gia Đức và hiện đang dẫn đầu Bundesliga, nhưng Hùm xám vẫn đang phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích.

HLV Ancelotti thừa nhận: "Việc các cầu thủ tự phê bình, nhận khuyết điểm mang đến chút tín hiệu lạc quan. Tất cả đều hiểu những việc gì họ cần phải làm.

Đây không phải vấn đề về chất lượng chuyên môn. Tuy nhiên, chúng tôi phải làm việc cùng nhau như một tập thể gắn kết."

* T.A