Pep Guardiola cùng Man City đến làm khách ở Anfield tại vòng 7 Premier League, sau thất bại từ Paris trở về. Và các nhà vô địch đã có màn trình diễn đẹp mặt, hoàn toàn áp đảo chủ nhà Liverpool.

{keywords}
Man City của Pep Guardiola chơi tưng bừng trước Liverpool, đáng lẽ phải sớm ghi bàn trong hiệp 1

Sẽ là kết quả xứng đáng hơn cho Man xanh, với một chiến thắng nếu như họ có thể biến sự lợi hại, áp đảo trong 45 phút đầu bằng điều cốt yếu: bàn thắng!

Klopp thú nhận, chưa bao giờ mà ông mừng thế khi trọng tài thổi còi hết hiệp 1, bởi Man City đã chơi hay, còn Liverpool lại quá lạc nhịp, mắc nhiều sai sót.

Chiến lược gia người Đức còn cảm ơn vì bóng đá luôn có hiệp 2, và càng mừng khi Man City đã không kết liễu họ trong hiệp 1.

{keywords}
nhưng họ đã để Liverpool 2 lần vượt lên trong hiệp 2

Sau giờ nghỉ giải lao, Liverpool bừng tỉnh và sự tỏa sáng cá nhân, chính thức là sự khác biệt mang tên Mohamed Salah giúp họ 2 lần vượt lên dẫn trước.

Chia sẻ sau trận khi Man City thống trị phần lớn thời gian nhưng sau đó 2 lần rơi cảnh rượt đuổi, Pep Guardiola cho hay:

Premier League một lần nữa cho thấy vì sao là giải đấu hay nhất thế giới. Cả Man City và Liverpool đều muốn giành chiến thắng và nỗ lực cho điều đó.

Tôi thực sự hài lòng với cách Man City đã chơi. Các chàng trai thể hiện phẩm chất hàng đầu, đáng kinh ngạc.

{keywords}
trước khi Phil Foden rồi De Bruyne lập công cưa điểm với Liverpool

Cách chúng tôi ở Stamford Bridge (thắng Chelsea 1-0) và Paris (thua PSG 0-2) và ở đây (hòa 2-2 Liverpool), cho thấy Man City là một tập thể tuyệt vời.

Khi Man City chơi như 3 trận vừa qua, chúng tôi không thể quên đối thủ của mình là ai. Liverpool là 1 trong 3 đội hay nhất thế giới, và các cầu thủ Man City đã chơi với lòng dũng cảm và đẳng cấp hàng đầu.

Trong hiệp 1, Liverpool không có một cơ hội nào. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi biết sẽ khác đi và cách Man City phản ứng lại (sau khi bị dẫn bàn) là rất đáng khen.

Cách Man City chơi trong hiệp 1 và 15 phút cuối thật dữ dội và thực sự đỉnh. Phản ứng của đội sau 2 lần bị dẫn bàn khiến tôi vô cùng hài lòng.

Thật không dễ dàng gì sau khi trở về từ Paris (thua trận), Man City đã có hiệp 1 trước Liverpool như thế nhưng sau đó để thủng lưới 0-1, rồi lại bị dẫn 2-1 trước khi quân bình. Điều đó mang lại cho tôi sự hài lòng lớn với sự trở lại của toàn đội”.

L.H

Klopp: ‘Man City đã có thể trừng phạt Liverpool trong hiệp 1’

Klopp: ‘Man City đã có thể trừng phạt Liverpool trong hiệp 1’

Thuyền trưởng Jurgen Klopp không hài lòng về 45 phút đầu tiên của Liverpool với sự thống trị hoàn toàn của Man City. Ông thốt lên “thật may, bóng đá luôn có hiệp 2”.

Liverpool cưa điểm Man City sau màn rượt đuổi hấp dẫn

Liverpool cưa điểm Man City sau màn rượt đuổi hấp dẫn

Liverpool cùng Man City tạo nên 90 phút cực kỳ hấp dẫn, với bốn bàn thắng chia đều cho hai đội cùng sự kịch tính được đẩy lên cao trào.