Theo báo chí Anh, MU đang thực hiện các bước cho thấy sắp bổ nhiệm Erik ten Hag làm thuyền trưởng tiếp theo của CLB, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.

{keywords}
Pep Guardiola khuyên MU ký ngay Erik ten Hag, kẻo tiếc

Van Gaal với vị cay bị MU sa thải vào 2016 ngay sau khi giành FA Cup, chưa hết đã cảnh báo HLV đồng hương hãy tránh xa Quỷ đỏ, 1 CLB lo kiếm tiền hơn là giành chiến thắng trên sân cỏ.

Từ nước Anh, nhà cầm quân 52 tuổi được khuyên ngược lại, hãy chớp lấy thời cơ khi Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị.

Dù vậy, có những hoài nghi liệu Ten Hag vốn chỉ làm việc ở giải VĐQG Hà Lan, có thể mang lại thành công cho MU tại một Premier League đầy khốc liệt?

Theo Pep Guardiola, không có bất cứ HLV nào đảm bảo mang lại thành công, nhưng thấy Ten Hag là người mà MU không nên để lỡ.

Nếu tôi chắc chắn 100% thành công của người khác, tôi sẽ gọi cho Manchester United và nói với họ rằng, hãy ký Erik ten Hag. Nhưng tôi không biết và không ai có thể đảm bảo được điều đó”, Pep Guardiola nói với Goal khi được hỏi liệu Ten Hag có thành công ở MU.

{keywords}
Pep Guardiola và Erik ten Hag từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Bayern Munich từ 2013-2015

Chiến lược gia Tây Ban Nha nhận xét về ứng viên tiềm năng của MU: “Ông ấy là một HLV giỏi, không có gì phải nghi ngờ về điều đó.

Nhưng tất cả các nhà cầm quân ở MU thời hậu Sir Alex, đã rời đi, cũng vậy. Tất cả những người từng dẫn dắt MU đều rất xuất sắc.

Tôi nói chuyện với Ten Hag khá thường xuyên và ngạc nhiên bởi sự khiêm tốn của ông ấy. Về phẩm chất của Ten Hag, chỉ cần nhìn vào đội Ajax do anh ấy dẫn dắt trong những năm qua, không chỉ ở chiến dịch 2019 mà họ vào đến bán kết Champions League, sẽ rõ. Xem Ajax chơi bóng rất thú vị”.

Pep Guardiola, còn hợp đồng đến hè năm sau với Man City, khẳng định, Erik ten Hag cũng hoàn toàn có thể thích nghi ở Etihad.

L.H

MU bị Declan Rice phũ, Man City tiến gần ký Araujo

MU bị Declan Rice phũ, Man City tiến gần ký Araujo

MU nhận tin xấu Declan Rice, Man City tiến gần ký Ronald Araujo, Ten Hag hãy phớt lời Van Gaal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/4.

HLV Ten Hag muốn đưa trò cưng Antony về MU

HLV Ten Hag muốn đưa trò cưng Antony về MU

Erik Ten Hag đang đàm phán ký hợp đồng làm huấn luyện viên của MU, đồng thời muốn kéo Antony từ Ajax về sân Old Trafford.

MU hỏi khoản phí bồi thường, chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag

MU hỏi khoản phí bồi thường, chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag

MU hỏi về khoản bồi thường cho Ajax cũng như thời gian thích hợp cho cả 2 CLB để công bố Erik ten Hag làm HLV trưởng, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa.