Bất chấp pha lập công tuyệt vời của Mason Greenwood đưa MU vượt lên, chuỗi trận bất bại sân khách (29 trận) của Quỷ đỏ đã kết thúc ở King Power theo cách thật khó chấp nhận.

{keywords}
Pogba thừa nhận MU đang gặp vấn đề cả một thời gian nhưng vấn chưa tìm được cách giải quyết

Ba bàn thủng lưới trong 13 phút của hiệp 2 mà như Solskjaer thừa nhận MU “đã ghi bàn cho Leicester City” khiến họ chịu trận thua thảm 2-4.

Từ một ứng viên nặng ký cho ngôi vương Premier League mùa này, MU chỉ có 2 chiến thắng trong 7 trận gần nhất mọi đấu trường.

Làm khách Leicester City, các tuyến của MU đều chơi không tốt, may còn có De Gea đã lấy được phong độ ở mùa giải này, nếu không còn thua đậm hơn.

{keywords}
Solskjaer đối diện áp lực bị sa thải khi liên tục bế tắc với MU 

Paul Pogba xác nhận sau trận rằng, MU đã gặp vấn đề trong một thời gian và vẫn chưa giải quyết được.

Thành thật mà nói, bạn biết đó, MU đã có những trận đấu như thế này trong một thời gian dài và chúng tôi vẫn chưa tìm ra vấn đề. Chúng tôi cần tìm ra vấn đề là gì.

MU đã để thủng lưới dễ dàng, những bàn thua ngớ ngẩn. Chúng tôi cần trưởng thành hơn, chơi khôn ngoan hơn, kiêu ngạo hơn. MU cần phải cầm bóng và chơi thứ bóng đá của mình.

Nhưng bây giờ chúng tôi phải tìm ra đâu là chìa khóa cho sự thay đổi này và cho trận đấu này. Tôi nghĩ rằng, MU đáng thua hôm nay trước Leicester City”.

Tiền vệ vừa cùng tuyển Pháp vô địch Nations League nói thêm: “MU cần phải tìm ra căn nguyên, cần thay đổi điều gì đó. Chúng tôi cần phải làm điều đó thật nhanh chóng, bởi nếu muốn tranh đua và giành danh hiệu thì đây là trận đấu bạn phải thắng.

MU cần phải tìm ra chiến thuật phù hợp để giành chiến thắng. Chúng tôi cần phải gắn bó cùng nhau để tìm ra điều này”.

Tuyên bố của Pogba làm tăng thêm sức ép Solskjaer trên ‘ghế nóng’ MU, mà nhiều fan đang tức giận đòi sa thải. Bản thân Solskjaer cũng cho thấy bế tắc khi hỏi “MU cần gì?”.

L.H

MU sai lầm tăng lương khủng Pogba, Zidane từ chối Newcastle

MU sai lầm tăng lương khủng Pogba, Zidane từ chối Newcastle

MU sai lầm tăng lương khủng Pogba, Zidane từ chối Newcastle, Lewandowski mở cửa đến Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 16/10.

Siêu máy tính đoán MU trượt top 4, Chelsea vô địch Premier League

Siêu máy tính đoán MU trượt top 4, Chelsea vô địch Premier League

MU của Solskjaer được siêu máy tính dự đoán trượt top 4, trong khi Chelsea đánh bại Man City để xưng vương Ngoại hạng Anh 2021/22.