PSG dĩ nhiên không thể hoàn toàn hài lòng về siêu Messi cho đến nay, kể từ khi anh gật đến Paris chơi bóng vào mùa hè, bởi sự hắt hủi từ Barca.

{keywords}
Messi vẫn chưa bắt nhịp cùng PSG ở Ligue 1

Cho đến nay, Messi vẫn chưa ghi bàn ở Ligue 1 khiến các fan sốt ruột và thất vọng, cảm giác như tay săn bàn 34 tuổi vẫn chưa thực sự thuộc về PSG.

Như chính Giám đốc thể thao PSG, phát ngôn gần đây về Messi: “Trong 2 tháng này (9 và 10), Messi đã ở đất nước Argentina của cậu ấy nhiều hơn ở Paris. Trong kỳ nghỉ quốc tế gần nhất, Messi đã chơi 3 trận. Cậu ấy di chuyển, trở lại, tiếp tục di chuyển rồi trở lại và bây giờ Messi gặp vấn đề về cơ bắp”.

Ở thời điểm hiện tại, Messi cũng đang tiếp tục gặp vấn đề ở đầu gối – hậu quả từ pha vào bóng thô bạo của Luis Adrian bên phía đội Venezuela ở lần làm nhiệm vụ với Argentina.

Vì điều này, Messi được HLV Pochettino thay ra ngay sau hiệp 1 trận PSG 2-1 Lille hôm cuối tuần để tránh nguy cơ xấu đi. Sau đó, M30 lỡ chuyến làm khách đến Đức đấu Leipzig (2-2) cùng đội.

{keywords}
Sau khi cùng Argentina giành Copa America hồi hè, Messi càng có động lực để cống hiến hơn nữa cho đất nước của mình

Nhưng PSG vẫn phải cắn răng để Messi trở lại tuyển Argentina bởi điều khoản ưu tiên của cầu thủ này đưa ra, khi đôi bên ký hợp đồng. Để tránh trở lại Paris trong tình trạng xấu hơn, trước đó PSG để Messi đến Madrid thực hiện liệu pháp đặc biệt tái tạo cho đầu gối trái.

Ở đợt tập trung ít ngày nữa, Argentina sẽ làm khách Uruguay và tiếp Brazil và khả năng Messi cùng đồng đội có thể sớm giành suất vé chính thức đến World Cup tại Qatar vào năm sau.

PSG trông mong sau đó Messi có thể tập trung hoàn toàn vào việc đạt 100% thể lực và chơi bóng trong tâm trạng hạnh phúc, phấn chấn ở Paris, cống hiến những bàn thắng cho người hâm mộ và quan trọng nhất là chinh phục Champions League.

L.H

Siêu máy tính đoán MU và PSG trắng tay, bất ngờ đội ẵm Cúp C1

Siêu máy tính đoán MU và PSG trắng tay, bất ngờ đội ẵm Cúp C1

Chelsea chỉ có 9% khả năng bảo vệ thành công Cúp C1, trong khi Man City vẫn… về nhì và cả Messi lẫn Ronaldo đều trắng tay. Vậy ngôi vương thuộc về ai?

Messi lên tiếng về việc giành Quả bóng vàng lần thứ 7

Messi lên tiếng về việc giành Quả bóng vàng lần thứ 7

Tay săn 34 tuổi bày tỏ, sẽ thật điên rồ nếu chiến thắng Quả bóng vàng thứ 7. Tuy nhiên, anh không bận tâm do đã đạt được một trong những mục tiêu lớn cuộc đời.

MU nhận tin vui Barella, Mbappe dễ trục trặc Real Madrid

MU nhận tin vui Barella, Mbappe dễ trục trặc Real Madrid

Barella mở cửa chuyển đến MU, Mbappe dễ trục trặc Real Madrid, Unai Emery từ chối Newcastle là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/11.