Mbappe được cho sẽ gia nhập Real Madrid sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa. Chủ tịch Perez của gã khổng lồ Tây Ban Nha tự tin có thể sở hữu Quả bóng vàng tương lai theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
PSG đang dùng rất nhiều tiền để giữ châm Mbappe

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đôi bên đáng ra ký thỏa thuận trước ngay trong ít ngày tới (tháng 1/2022). Tuy nhiên, vì PSG phải chiến Real Madrid cho chiếc vé tứ kết Champions League nên kế hoạch được hoãn lại.

Cụ thể, Mbappe sẽ chỉ ký tiền hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau khi kết thúc cuộc đấu PSG vs Real Madrid ở vòng 1/8 Cúp C1 (lượt về diễn ra vào ngày 10/3/2022).

Bất kể Mbappe đã hướng về Bernabeu từ lâu, nhưng theo Loic Tanzi đưa tin, lãnh đạo PSG chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục tay săn bàn 22 tuổi “quay xe”.

{keywords}
Nhưng Mbappe được cho đã cam đoan gia nhập Real Madrid vào hè 2022

PSG không có gì ngoài tiền nên quyết định dùng thật nhiều tiền để Mbappe đổi ý, bằng cách đề nghị trả lương cho anh cao hơn cả Messi và Neymar.

Đây được cho không phải là lần đầu PSG đề nghị như thế với Mbappe, nhưng có lẽ số tiền lại được tăng thêm.

Tại Parc des Princes, Mess đang có lương cao nhất đội – khoảng 35 triệu euro/năm sau thuế, trong khi Neymar là 30 triệu euro/năm và Mbappe là 24 triệu euro/năm.

Khó cho PSG ở chỗ, kế hoạch của Mbappe là phát triển thành một ngôi sao tầm cỡ ở vị trí số 1 thế giới, nên tiền bạc không phải là mối ưu tiên hàng đầu lúc này. Nhưng vẫn còn chờ xem liệu có bất ngờ giờ chót.

Hiện Mbappe đã ghi 13 bàn cùng 14 pha kiến tạo trong 23 trận cho PSG mùa này.

L.H

Mbappe giỏi cả tiếng Anh và Tây Ban Nha, tuyên bố nóng tương lai

Mbappe giỏi cả tiếng Anh và Tây Ban Nha, tuyên bố nóng tương lai

Kylian Mbappe tiết lộ vì sao giỏi cả tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha, cũng như khẳng định “dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi cũng sẽ chơi cho 1 CLB lớn”.

Mbappe cam đoan đến Real Madrid dù Zidane về PSG

Mbappe cam đoan đến Real Madrid dù Zidane về PSG

Kylian Mbappe được cho hứa chắc nịch sẽ gia nhập Real Madrid, cho dù Zinedine Zidane có đến PSG thay Pochettino.