Sự thay đổi của Ralf Rangnick với MU là gì? Chính là việc ông thừa nhận, đã nghĩ Quỷ đỏ là “đội bóng tệ hại nhất mà ông từng dẫn dắt” sau thảm bại 1-4 Man City đến mơ về danh hiệu Champions League qua màn trình diễn ngoạn mục thắng Tottenham 3-2, vòng 29 Premier League.

{keywords}
Ronaldo bùng nổ ở Nhà hát của những giấc mơ...

Ronaldo vừa viết lịch sử ở Old Trafford với cú hat-trick đầu tiên của anh kể từ khi trở lại vào mùa hè qua. Ba bàn thắng ấy không chỉ giúp MU có được chiến thắng quan trọng 3-2 trước Tottenham mà còn đưa Ronaldo trở thành người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử bóng đá – 807 bàn.

Chiến thắng của MU và phong độ rực rỡ của Ronaldo mang khí thế lớn cho thầy trò Rangnick nghênh chiến Atletico cho chiếc vé tứ kết Cúp C1 lúc 3h ngày 16/3. Liệu CR7 có thể cùng Quỷ đỏ chinh phục danh hiệu Champions League một lần nữa, danh hiệu thứ 6 của anh?

Ralf Rangnick chia sẻ trước trận quyết đấu MU với Atletico: “Vào ngày Chủ nhật (sau trận thua derby Manchester), tôi cảm thấy MU là đội bóng tồi tệ nhất mà mình từng dẫn dắt.

Và sau chiến thắng 3-2 trước Tottenham, chúng ta đang nói về cơ hội chiến thắng danh hiệu Champions League của MU.

{keywords}
Ralf Rangnick như được sống lại sau khi MU thắng kịch tính Tottenham với kịch bản 2 lần bị gỡ hòa

Hãy hỏi tôi là liệu chúng tôi có lọt vào đến chung kết Cúp C1 được không, sau đó bạn có thể hỏi câu đó một lần nữa”.

MU tiếp Atletico Madrid sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 ở lượt đi. Ralf Rangnick hy vọng sẽ có sự trở lại của McTominay và Luke Shaw. Nhưng ông cho biết sẽ chờ vào phút chót để xem Bruno Fernandes có chơi sau khi cho kết quả dương tính Covid-19.

Ông cũng cho biết, đội phải cần thận với việc test Covid-19, bởi có trường hợp dương tính ‘giả’. Như De Gea trước trận đấu với Tottenham, ban đầu cho kết quả test nhanh là dương tính, nhưng sau đó thực hiện xét nghiệm PCR thì âm tính.

L.H

Rangnick tiết lộ vũ khí để MU thắng Atletico

Rangnick tiết lộ vũ khí để MU thắng Atletico

Ralf Rangnick phấn khởi với trận đấu hay nhất của MU (thắng Tottenham 3-2) từ khi ông đến, chỉ ra vũ khí sẵn sàng chiến Atletico, lấy vé tứ kết Champions League.

Conte: ‘Không có Ronaldo, MU hòa Tottenham cũng khó’

Conte: ‘Không có Ronaldo, MU hòa Tottenham cũng khó’

Thuyền trưởng Antonio Conte chỉ ra sự khác biệt nằm ở Cristiano Ronaldo mà nếu không có tay săn bàn 37 tuổi, MU ngay cả hòa Tottenham cũng khó.

Ronaldo tuyên bố nóng MU sau khi ghi bàn nhiều nhất lịch sử

Ronaldo tuyên bố nóng MU sau khi ghi bàn nhiều nhất lịch sử

Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất mọi thời đại sau cú hat-trick giúp MU thắng kịch tính Tottenham 3-2, vòng 29 Premier League.