Ronaldo cho thấy đạt hiệu suất cao khi trở lại MU sau 12 năm, với 5 bàn thắng sau 6 trận.

{keywords}
Ronaldo bị chỉ trích đang gây ra những vấn đề cho MU

Nhưng bất chấp phong độ tốt của tay săn bàn 36 tuổi, Quỷ đỏ gặp khó khăn và chỉ thắng 3 trong 7 trận từ khi họ ký hợp đồng với Ronaldo.

Cristiano Ronaldo đã không thể có nhiều tác động sau khi vào thay Cavani ở phút 57 (thời điểm MU dẫn 1-0) khiến kết quả đội nhà hòa thất vọng Everton tại vòng 7 Premier League vừa qua.

Cựu danh thủ Hà Lan, Danny Blind cho rằng, Ronaldo có lỗi trong các vấn đề của MU.

Ronaldo không thực sự cần phải đóng một vai trò trung tâm nổi bật của MU. Bây giờ bạn có thể thấy đội bóng của Solskjaer không còn chơi theo khuôn mẫu quen thuộc của mình.

Khi bóng đi chệch hướng, bạn thấy Solskjaer lập tức yêu cầu Paul Pogba phải gây sức ép. Ronaldo đã không như vậy, không làm điều đó.

{keywords}
Ronaldo trở lại khiến các fan phát cuồng nhưng cũng sẽ làm khó chiến thuật của Solskjaer khi tất cả phải dồn về siêu sao người Bồ

Anh ấy chỉ nghĩ về những bàn thắng và hy vọng những người khác đưa bóng đến”.

Trước đó, Ronaldo được cho hay, đã yêu cầu Solskjaer phải thay đổi chiến thuật của MU, bằng việc các hậu vệ phải cung cấp bóng nhanh hơn cho tuyến trên thì mới giúp anh phát huy hơn nữa hiệu quả ghi bàn.

Theo Danny Blind gợi ý, Ronaldo sẽ không gây sức ép lên các hậu vệ và điều này khiến MU gặp khó trong việc gây áp lực cho đối phương.

Số liệu thống kê Premier League chỉ ra, không chân sút nào trong giải đấu gây sức ép với đối thủ ít hơn Ronaldo cả.

Điều này hoàn toàn trái ngược với Cavani, người đến MU vào hè năm ngoái và luôn gây ấn tượng bởi tinh thần làm việc máu lửa, lăn xả trên sân.

L.H

PSG có Messi, lập kỷ lục tệ nhất ở Ligue 1 sau 14 năm

PSG có Messi, lập kỷ lục tệ nhất ở Ligue 1 sau 14 năm

Để thua sốc Rennes 0-2, PSG của HLV Pochettino với bộ ba khủng Messi, Neymar và Mbappe đã lập kỷ lục tệ nhất của họ tại Ligue trong 14 năm qua.