Theo tờ Mirror, Ronaldo không bị thuyết phục bởi phương pháp huấn luyện của Ralf Rangnick, sau khi biểu lộ rõ sự thất vọng ở trận MU 1-1 Newcastle, vòng 19 Premier League.

{keywords}
Ngôn ngữ cơ thể cho thấy sự thất vọng của Ronaldo 

MU được đánh giá có màn trình diễn tệ nhất từ đầu mùa trên sân của Chích chòe, không thể kiểm soát được trận đấu dù đó là đội áp chót BXH. Nếu không có De Gea một lần nữa chơi xuất sắc, Quỷ đỏ có thể thua trận.

Ngoài việc bỏ đi thẳng vào đường hầm sau trận, Ronaldo cũng được thấy nhiều lần vung tay lên biểu lộ không hài lòng về cách MU chơi bóng. Trong 3 trận đã chơi dưới thời Rangnick, siêu sao người Bồ chỉ có 1 bàn và cho thấy những khó khăn trên sân.

Tờ Mundo khẳng định, Ronaldo vỡ mộng trong lần thứ 2 tại MU, e rằng việc chiến thắng các danh hiệu là điều xa vời.

{keywords}
Sau Solskjaer, Ronaldo không thấy khá hơn với Rangnick, vỡ mộng trở lại MU

Nguồn này cũng nói thêm, chân sút 36 tuổi cũng không ấn tượng với phương pháp của Ralf Rangnick trên sân tập. Hay nói cách khác thì Ronaldo cảm thấy ‘tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa’.

Cụ thể, sau khi đã ‘đẩy’ được Solskjaer, vì mất niềm tin hoàn toàn HLV người Na Uy không thể giúp MU giành danh hiệu, Ronaldo giờ ở cảnh còn khó hơn dưới thời Rangnick.

Dù còn 2 trận trong tay nhưng MU hiện kém Man City số điểm đáng kinh ngạc – 19 điểm, phải đối mặt với trận chiến lớn để giành top 4 chứ nói gì đến mơ danh hiệu Premier League.

L.H

Ronaldo bị chỉ trích gay gắt vì thái độ ở MU

Ronaldo bị chỉ trích gay gắt vì thái độ ở MU

Siêu sao người Bồ nhận chỉ trích gay gắt từ cựu danh thủ Gary Neville, sau thái độ ở trận MU hòa như thua Newcastle, vòng 19 Premier League.

MU chơi tệ hại, Ralf Rangnick ‘phơi’ ê mặt cả dàn sao

MU chơi tệ hại, Ralf Rangnick ‘phơi’ ê mặt cả dàn sao

Chiến lược gia người Đức muốn ‘bốc hỏa’ với màn trình diễn kém cỏi của MU trước Newcaslte trong nhóm xuống hạng, vòng 19 Premier League.

MU hòa chật vật: Lời cảnh báo cho Rangnick

MU hòa chật vật: Lời cảnh báo cho Rangnick

Sau hai trận thắng với tỷ số tối thiểu ở Premier League, MU chật vật giành 1 điểm trên sân Newcastle và đó là lời cảnh báo dành cho HLV Ralf Rangnick.