Video Ronaldo chúc mừng sinh nhật Georgina Rodriguez trên tòa tháp Burj Khalifa (Dubai)

{keywords}
Ronaldo chơi trội với món quà bất ngờ dành tặng Georgina Rodriguez nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của cô
{keywords}
Siêu sao người Bồ Đào Nha thuê hẳn mặt tiền tòa tháp Burj Khalifa ở Dubai để trình chiếu đoạn video chúc mừng sinh nhật cô bạn gái. Màn trình diễn ánh sáng hoành tráng bắt đầu với khoảnh khắc hình ảnh của Georgina vụt sáng trên tòa tháp, kết thúc bằng dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Gio"
{keywords}
Tiền đạo 36 tuổi tặng cho bạn gái món quà sinh nhật siêu "độc"
{keywords}
Ronaldo bên bạn gái và các con
{keywords}
Buji Khalifa được mệnh danh là công trình cao nhất thế giới với 160 tầng cùng chiều cao 828m. Theo truyền thông, chi phí tối thiểu để lắp đặt video quảng cáo dài 3 phút trên mặt tiền tòa tháp vào khoảng 50.000 bảng (khoảng hơn 1,5 tỷ đồng). Tuy nhiên nó quá nhỏ so với người có mức thu nhập 500.000 bảng/tuần cùng khối tài sản ròng ước tính hơn 370 triệu bảng như CR7
{keywords}
Hiện Ronaldo có 4 đứa con gồm Cristiano Ronaldo Jr (12 tuổi), cặp song sinh Eva - Mateo (4 tuổi) được sinh ra bằng phương pháp mang thai hộ và Alana Martina (4 tuổi) - con chung với Georgina. Tháng 10/2021, cô nàng thông báo đang mang song thai với vị hôn thê.

Quỳnh Chi

Ronaldo tức giận, hành động khó đỡ vì bị định giá thấp

Ronaldo tức giận, hành động khó đỡ vì bị định giá thấp

Siêu sao người Bồ không chấp nhận bị định giá thấp – hạng 37 thế giới, đã thẳng tay chặn luôn Transfermarkt và đến giờ vẫn ‘thù’.

Sao Chelsea Jorginho lén hẹn hò sau lưng bạn gái

Sao Chelsea Jorginho lén hẹn hò sau lưng bạn gái

Tiền vệ Chelsea được phát hiện có mặt trên ứng dụng hẹn hò trong lúc cùng đồng đội tập huấn ở Mỹ, bạn gái ở lại London với cậu con trai nhỏ.