The Sun cho hay, trong nỗ lực dẹ bè phái nơi phòng thay đồ Old Trafford sau những sóng gió nơi ‘hậu trường’, Ronaldo đã tham vào ít nhất 1 nhóm chat WhatsApp gồm chủ yếu các cầu thủ trẻ MU.

{keywords}
Ronaldo tham gia nhóm chat WhatsApp của 1 nhóm chủ yếu cầu thủ trẻ MU khiến các đàn em rất vui

Trong nhóm này có thể kể một số cái tên như Marcus Rashford, Anthony Elanga, Jesse Lingard và James Garner – tiền vệ 20 tuổi hiện được MU cho Nottingham Forest mượn.

Một nguồn tin từ CLB nói với The Sun: “Một số cầu thủ trẻ thích giao tiếp với nhau qua WhatsApp. Họ không bao giờ tắt điện thoại và thường xuyên trao đổi với nhau, gửi những câu chuyện cười, clip hài hước và tán gẫu về những thứ như trò chơi game, thời trang và âm nhạc.

Ronaldo gần gấp đôi tuổi của một số thành viên trong nhóm, là ông bố của 4 người con và chuẩn bị đón thêm 1 cặp song sinh. Cuộc sống của anh ấy rất khác với các cầu thủ trẻ MU, những người mới chập chững vào các trò chơi điện tử”.

Nguồn trên cho hay thêm: “Một số khá ấn tượng với Ronaldo và họ thực sự rất vui vì anh ấy đã tham gia vào nhóm này cũng như đã nhắn tin trao đổi qua lại trong nhóm.

Điều đó khiến Ronaldo trở nên dễ gần hơn nhiều, nhất là vào thời điểm một số cầu thủ trẻ của MU đang gặp khó khăn về phong độ”.

{keywords}
Ronaldo là cầu thủ kỳ cựu nhất đội, rõ ràng cần giúp Rangnick và làm gương chứ không phải chống đối hay giận dỗi khi bị thay ra

Trước đó, Ralf Rangnick cũng lên tiếng ủng hộ việc Ronaldo đưa ra lời khuyên cho những cầu thủ trẻ, cũng như muốn họ phải khao khát và tham vọng hơn.

Việc Ronaldo có những động thái thay đổi theo hướng tích cực là tín hiệu vui cho MU và Ralf Rangnick khi họ cần sự ổn định của đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ.

Ronaldo tuyên bố trở lại MU để chiến thắng các danh hiệu một lần nữa. Thực tế chỉ ra là mục tiêu ấy vô cùng khó khăn nên CR7 không chỉ kêu gọi suông mà còn dần chịu hòa mình vào cùng MU, để hiểu và chia sẻ cùng các đồng đội ‘dưới tầm’ của anh.

Ronaldo ghi 14 bàn cho MU kể từ đầu mùa nhưng anh vẫn chưa “nổ súng” trong năm 2022.

MU hiện xếp thứ 4 Premier League và vẫn đang ở mặt ở vòng 4 FA Cup, vòng 1/8 Champions League (gặp Atletico Madrid).

L.H

Van de Beek 'chạy trốn' MU, Pochettino gây bất ngờ lớn

Van de Beek 'chạy trốn' MU, Pochettino gây bất ngờ lớn

Van de Beek mong thoát ‘ác mộng’ MU, HLV Pochettino gây bất ngờ lớn, Man City gia hạn Sterling là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/1.

Haaland nói điều Ronaldo hay Messi cũng đều mong mỏi

Haaland nói điều Ronaldo hay Messi cũng đều mong mỏi

Cùng Kylian Mbappe, Erling Haaland hứa hẹn thay thế 2 đàn anh Ronaldo và Messi trên sân cỏ ở tương lai không xa.

Ronaldo được tôn vinh ở Dubai, ẵm danh hiệu không đối thủ

Ronaldo được tôn vinh ở Dubai, ẵm danh hiệu không đối thủ

Chân sút MU được vinh danh là Vua phá lưới mọi thời đại của Globe Soccer tại Dubai.