MU sẽ đưa Haaland về chơi bóng cùng Ronaldo

{keywords}
Các cựu danh thủ MU thích thú với viễn cảnh Haaland chơi bóng cùng Ronaldo ở Old Trafford

Những người cũ của MU là Gary Neville và Luke Chadwick tin và thích thú với viễn cảnh Haaland chơi bóng cùng Ronaldo ở Old Trafford.

Theo 2 cựu danh thủ, việc Quỷ đỏ bất ngờ mang Ronaldo trở lại hè này cũng không ngăn cản họ ký hợp đồng với Erling Haaland vào hè sau.

Theo ESPN, Haaland được xác định là mục tiêu hàng đầu của Solskjaer và MU ở chuyển nhượng hè tới. Và đó sẽ là cuộc đua tranh khốc liệt của nhiều ‘ông lớn’ châu Âu khi Liverpool, Man City, Real Madrid hay Bayern đều thèm muốn.

Chúng ta sẽ xem Ronaldo cùng MU thế nào trong mùa này. Vẫn còn cơ hội ký Haaland. Cách mà chân sút Na Uy nói vể Cristiano, tất cả có thể là một phần của kế hoạch tổng thể để Haaland đến Old Trafford vào hè sau”, Luke Chadwick nói.

Trong khi đó, Gary Neville cho rẳng, 3 cầu thủ ‘dọn đường’ cho Haaland đến MU hè tới là Cavani, Mata và Martial. Và khi ấy thật tuyệt khi chứng kiến cỗ máy ghi bàn Haaland chơi cạnh Ronaldo.

Chelsea ‘thưởng’ Mson Mount hợp đồng dài hạn

{keywords}
Mason Mount phát triển mạnh dưới thời HLV Thomas Tuchel

Nguồn 90min cho hay, Chelsea chuẩn bị ‘thưởng’ Mason Mount hợp đồng dài hạn vì sự tiến bộ đầy hứa hẹn của cầu thủ này.

Mount lần đầu tiên gia nhập học viện của Chelsea vào 2005, khi mới 6 tuổi. Cầu thủ này đã có 12 năm khoác áo độ trẻ, trước khi kiếm được hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào 2017.

Mason Mount góp mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea ở mùa giải 2019/20 trong bối cảnh đội nhà dính lệnh cấm chuyển nhượng.

Thông tin cho hay, HLV hiện tại Thomas Tuchel, đánh giá cao Mason Mount, một trong những cầu thủ chủ chốt trong chiến dịch giành Champions League vừa qua của Chelsea.

Do đó, Chelsea có kế hoạch bắt đầu đàm phán hợp đồng với cha của Mount và người đại diện. Tiền vệ 22 tuổi còn hợp đồng tại Stamford Bridge đến hè 2024.

Bayern Munich đàm phán ký Timo Werner trong tháng 1/2022

{keywords}
Bayern được cho muốn đưa Timo Werner về vào tháng 1/2022 tới đây

Football Insider cho hay, Bayern Munich đang làm việc với Chelsea về một thỏa thuận tiềm năng cho Timo Werner ở chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Nhà vô địch Bundesliga xem Timo Werner có thể mang đến sự cạnh tranh cũng như kế nhiệm Lewandowski, người còn không đầy 2 năm trong hợp đồng.

Timo Werner gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh và vẫn chưa đạt phong độ tốt tại Chelsea. Với việc Lukaku mới trở lại Stamford Bridge, cơ hội của chân sút Đức càng gặp thách thức hơn.

L.H

Ronaldo 'khích' cầu thủ MU với bài phát biểu cực chất

Ronaldo 'khích' cầu thủ MU với bài phát biểu cực chất

Cristiano Ronaldo yêu cầu các đồng đội thể hiện tình yêu dành cho MU bằng cách "hy sinh mọi thứ" để mang đến khoảng thời gian tươi đẹp.

Ronaldo 'hô biến' MU, Man City né ‘bẫy’ Ansu Fati

Ronaldo 'hô biến' MU, Man City né ‘bẫy’ Ansu Fati

MU có Ronaldo thật lợi hại, Man City né ‘bẫy’ Ansu Fati của siêu cò Jorge Mendes, Chelsea đổi Timo Werner lấy Leroy Sane là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12/9.