Chuyện xảy ra ở vòng 6 Premier League, MU tiếp Aston Villa, bị đội khách dẫn trước 1-0 cho đến những giây bù giờ có cơ hội vàng để thoát thua khi được hưởng penalty.

{keywords}
Bruno Fernandes được cho giành đá phạt đền với Ronaldo trong trận MU thua 0-1 Aston Villa

Tuy nhiên, trước màn tạo sức ép tâm lý của thủ thành Emiliano Martinez, Bruno Fernandes đã sút vọt xà khó tin.

Sau đó, tiền vệ người Bồ đăng tâm thư dài xin lỗi vì pha hỏng ăn giữa những tranh luận, sao không để Ronaldo thần kinh thép hơn, thực hiện quả 11m ấy.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của nhà báo Duncan Castles thì Bruno Fernandes phân trần dài vậy vì sự thật là Ronaldo đã được Solskjaer chỉ định lãnh nhiệm vụ đá phạt đền trận này.

Một trong những điều thủ thành Martinez gây tâm lý cho Bruno Fernandes là nói với Ronaldo, hãy thực hiện quả penalty ấy. Và hóa ra, người gác đền Aston Villa đã đúng.

Thông tin tôi có được là Ronaldo đã được chỉ định là người đá phạt đền cho MU trận này. Anh ấy lẽ ra phải là người thực hiện quả 11m vào thời điểm quan trọng của trận đấu.

{keywords}
Bruno Fernandes chịu không ít sức ép sau khi để lỡ cơ hội vàng giúp MU thoát thua

Nhưng Bruno Fernandes đã giành lấy và kết quả là hỏng ăn. Bởi vậy, có thể thấy vì sao Fernandes viết tâm thư dài xin lỗi sau đó”.

Dù hỏng bàn quan trọng nhưng Bruno Fernandes thực tế cho thấy tỷ lệ đá thành công rất cao – 91%. Trước đó, anh chỉ 1 lần bị đối thủ cản trong 22 quả penalty đã thực hiện cho MU. Tiền vệ này chỉ để hỏng 4 lần trong 46 quả phạt đền đã thực hiện.

Trong khi đó, Ronaldo có 167 lần đứng trước chấm 11m, thành công 139 lần. Siêu tiền đạo vừa ghi 2 quả pen liên tiếp trong hat-trick ở đại thắng 5 sao của Bồ Đào Nha trước Luxembourg, vòng loại World Cup 2022.

L.H

Bruno Fernandes sút hỏng 11m vì áp lực Ronaldo

Bruno Fernandes sút hỏng 11m vì áp lực Ronaldo

Tiền vệ người Bồ có quả đá penalty đi vào lòng đất, đẩy MU vào trận thua muối mặt trên sân nhà trước Aston Villa, vòng 6 Premier League.

MU trục trặc Bruno Fernandes, Verratti phớt Man City

MU trục trặc Bruno Fernandes, Verratti phớt Man City

MU trục trặc gia hạn Bruno Fernandes, Verratti phớt Man City, Real Madrid muốn Recce James ở đàm phán Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/10.

Ronaldo đá phạt đền MU, Chelsea trả kỷ lục De Ligt

Ronaldo đá phạt đền MU, Chelsea trả kỷ lục De Ligt

Ronaldo dễ đá phạt đền MU, Chelsea trả kỷ lục cho De Ligt, sếp bự Dortmund nói gắt về tương lai Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 28/9.