Martial và Bruno gửi thông điệp cho Ronaldo

Cristiano Ronaldo trở lại MU vẫn chưa hết ồn ào, sau những ảnh hưởng mà anh mang lại cho Quỷ đỏ cũng như Premier League.

{keywords}
Martial và Bruno Fernandes gửi thông điệp cạnh tranh đến Ronaldo

Nhiều người háo hức về màn ra mắt của Ronaldo cuối tuần này. Trong khi đó, Anthony Martial và Bruno Fernandes có thông điệp riêng gửi đến CR7.

Martial vừa ghi bàn giải cứu Pháp trong trận hòa Ukraine ở vòng loại World Cup 2022. Anh từ chối rời MU và quyết cạnh tranh vị trí với Ronaldo, trong vai trò trung phong hoặc lệch trái.

Bruno Fernandes cũng muốn nhắc nhở Ronaldo, những tình huống phạt đền ở MU vẫn do anh thực hiện.

Kể từ khi đến MU, Bruno thực hiện thành công 13 trong 14 pha phạt đền. Anh vừa sút 11 mét thành công trong trận giao hữu mà Bồ Đào Nha thắng Qatar 2-1. Trước đó, ở trận thắng Cộng hòa Ireland, Ronaldo sút hỏng penalty.

Ronaldo là ngôi sao số 1 khi rời đi, nhưng hiện đối mặt sự cạnh tranh lớn trên hàng công MU. Tất nhiên, đây là điều Ole Gunnar Solskjaer mừng nhất vì sự cạnh tranh tốt cho Quỷ đỏ.

Man City tăng lương Foden

Man City vừa đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với Phil Foden, có mức lương mà cầu thủ trẻ người Anh khó từ chối.

{keywords}
Man City nâng lương cho Phil Foden

Daily Star đưa tin, Man City sẵn sàng nâng mức lương gần gấp 4 lần so với thu nhập hiện nay của Foden.

Mức lương Foden đang nhận là 40.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý ký vào hợp đồng mới, anh sẽ lĩnh con số 150.000 bảng mỗi tuần.

Foden là nhân tố quan trọng trong chiến thuật mà Pep Guardiola xây dựng. Anh cũng thi đấu nổi bật cùng đội tuyển Anh tại EURO 2020.

Mùa này, Foden chưa thi đấu phút nào vì chấn thương. Man City xem anh là tương lai của CLB, với mức lương mới nằm trong top 5 thu nhập cao nhất ở sân Etihad.

Nóng tương lai Haaland

Tương lai Erling Haaland là những tập phim hấp dẫn, nhưng chắc chắn sẽ không kết thúc sớm và dễ dàng.

{keywords}
Có 4 CLB chính thức chạy đua ký Haaland

Cuộc chạy đua giành chữ ký của Haaland trong mùa hè năm sau đã chính thức bắt đầu ngay từ lúc này, với ít nhất 4 CLB hàng đầu châu Âu trên vạch xuất phát.

Diario Gol đưa tin, Mino Raiola - người đại diện của Haaland, đã được Real Madrid, PSG, Man City và Barcelona liên hệ.

Real Madrid có tham vọng hàng công gồm Mbappe và Haaland. PSG cần chân sút chất lượng để thay Mbappe. Man City "săn" trung phong sau khi hụt Harry Kane.

Trong khi đó, sau khi giảm 145 triệu euro tiền lương - chủ yếu từ việc chia tay Messi và Griezmann, Barca hướng đến cuộc cách mạng mà Haaland là lựa chọn đầu tiên.

Trong trường hợp điều khoản mua hợp đồng Haaland không thay đổi (75 triệu euro trong mùa hè năm sau), ngoài mức lương, khoản phí dành cho Mino Raiola và cha của tiền đạo người Na Uy sẽ quyết định địa điểm mà anh dừng chân.

Đại Phong

MU muốn mua Tchouameni, Kounde đòi sang Chelsea

MU muốn mua Tchouameni, Kounde đòi sang Chelsea

MU theo đuổi Aurelien Tchouameni, Bale muốn gia hạn lại Real Madrid, Kounde đòi sang Chelsea là những tin bóng đá chính hôm nay, 5/9.

Ronaldo khoe ảnh đầu tiên ở Manchester gây bão

Ronaldo khoe ảnh đầu tiên ở Manchester gây bão

Trên trang Facebook cá nhân, Cristiano Ronaldo vừa đăng chùm ảnh "tắm nắng" dưới bầu trời Manchester cùng gia đình nhỏ.

MU chỉ bán áo với Ronaldo, PSG thấp thỏm Messi

MU chỉ bán áo với Ronaldo, PSG thấp thỏm Messi

MU được cho phải mua Harry Kane thay vì Ronaldo, PSG thấp thỏm Messi, Jurgen Klopp tái khẳng định kế hoạch rời Liverpool là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/9.