Ronaldo ‘gây nhiễu’ thành Manchester

{keywords}
Ronaldo được cho thực sự muốn đến Man City hơn là trở lại MU

Chuyên gia Guillem Balague tiết lộ, trở lại MU không phải là lựa chọn số 1 của Ronaldo mà anh thực sự muốn gia nhập Man City và đôi bên đã bước vào đàm phán cụ thể.

Ronaldo tin rằng, chỉ về với đội Pep Guardiola thì anh mới có thể chơi thứ bóng đá như mong muốn và chinh phục các danh hiệu.

Tuy nhiên, vì Man City không thể bán ngay được đi 1 chân sút, nên thời gian bị chậm do vậy để MU nhảy vào làm hỏng thương lượng giữa đôi bên.

Trái với những thông tin rằng Pep Guardiola không muốn Ronaldo về vì từng không ít lần hiềm khích nhau trong quá khứ. Nguồn trên cho biết, thuyền trưởng Man City còn ‘nhẩm tính’ Ronaldo có thể ghi hơn 40 bàn/mùa tại Etihad.

Nhưng kết quả, Man City không chỉ hụt Ronaldo mà họ còn trải qua kỳ mua sắm hè 2021 không thực sự như ý, trong đó có cả thương vụ Harry Kane.

Jurgen Klopp nhắm sao ‘hàng hiếm’ tăng cường hàng công Liverpool

{keywords}
Klopp rất kết Patrick Bamford của Leeds

Goal cho hay, HLV Jurgen Klopp đang nhắm đến một cái tên mà sẽ gây thắc mắc vì sao Liverpool lại quan tâm ký: tiền đạo Patrick Bamford của Leeds.

Nguồn trên cho hay, chiến lược gia người Đức là fan hâm mộ lớn của tuyển Anh, sau khi Patrick Bamford ghi được 17 bàn trong mùa giải đầu tiên tại Premier League.

Jurgen Klopp đánh giá Bamford là mẫu cầu thủ thuộc dạng hiếm’ và ‘độc’ mà ông tin chắc sẽ phù hợp đội hình của mình.

Tuy nhiên, Bamford mới ký hợp đồng mới với Leeds hồi tháng trước, đảm bảo tương lai lâu dài tại Elland Road. Do vậy, nếu thực sự muốn thì Liverpool phải thuyết phục được Leeds nhả người.

Chelsea tìm cách ký Jules Kounde vào tháng 1/2022

{keywords}
Jules Kounde rất tức giận vì không đến được Chelsea hè này

ESPN cho hay, Chelsea có thể tìm cách ký với Jules Kounde trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2022) sau khi đàm phán thất bại ở hè này. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ hành động nếu Sevilla chịu giảm giá.

Hậu vệ 22 tuổi tưởng đến chơi bóng ở Stamford Bridge tới nơi nhưng thương vụ rốt cuộc đã không xảy ra.

Chelsea được cho chấp nhận khoản phí 50 triệu euro, nhưng sau đó Sevilla đổi ý, đòi đội bóng của HLV Thomas Tuchel trả đúng con số phá vỡ hợp đồng – 80 triệu euro.

Jules Kounde sau đó được loan báo rất tức giận với Sevilla vì đã khiến anh lỡ gia nhập Chelsea.

L.H