Ronaldo phá giao kèo Juventus vì MU

{keywords}
Ronaldo phá vỡ thỏa thuận Juventus để trở lại MU đầy ngoạn mục

Theo Cadena SER, Ronaldo đã phá vỡ thỏa thuận chuyển nhượng với Juventus để hoàn tất việc trở lại MU đầy bất ngờ trong những ngày cuối phiên chợ hè vừa qua.

Ronaldo tưởng ký hợp đồng 2 năm với Man City đến nơi thì bất ngờ gây bão với ‘quay xe’ trở lại Quỷ đỏ sau 12 năm.

Tay săn bàn 36 tuổi đã có 3 năm ở Juventus và bước vào năm cuối của thỏa thuận đôi bên.

Theo nguồn trên, Juventus đã nói với người đại diện – ‘siêu cò’ Jorge Mendes rằng, sẵn sàng để Ronaldo rời Turin, nhưng với điều kiện mọi giao kèo phải được thực hiện trước 15/8 để họ có thời gian tìm người thay thế.

Tuy vậy, Ronaldo đã phá vỡ thỏa thuận này, khi quyết định tìm đường ‘chuồn’ sau trận ra quân Serie A, hòa 2-2 Udinese (22/8) mà anh chỉ vào sân từ ghế dự bị (thay Morata phút 60).

Điều đáng kể, sau khi lương duyên giữa đôi bên bị đứt, Ronaldo thăng hoa cùng MU với 4 bàn sau 3 trận thì Juventus rơi cảnh bết bát nhất trong 60 năm qua tại Serie A khi đang xếp hạng thứ 18 và chưa biết mùi thắng (2 hòa, 2 thua).

Báo động đỏ phong độ Harry Kane

{keywords}
Harry Kane không còn là chính mình sau khi hụt đến Man City hè vừa qua

Harry Kane đang được ví người ở Tottenham nhưng tâm trí vẫn hối tiếc không gia nhập được Man City ở chuyển nhượng hè vừa qua.

Thực tế, Harry Kane đang có phong độ đáng báo động trên sân sau 4 trận chơi cho Gà trống London. Không bàn thắng, không pha kiến tạo – điều đội trưởng tuyển Anh đã làm 37 lần mùa trước.

Điều đáng lo là dáng vẻ Harry Kane trông lờ đờ, thiếu thể lực, sự nhiệt tình chơi bóng cùng Tottenham.

Tay săn bàn 28 tuổi đã tìm mọi cách để có thể gia nhập Man City mùa này nhưng bị Chủ tịch Levy chặn lại. Và điều đó dường như khiến anh ức chế.

Không chỉ không ghi bàn, không kiến tạo sau 4 trận (3 lần ra sân từ đầu), Harry Kane còn có những số liệu khó tin khác: chỉ có vỏn vẹn 4 cú sút, trung bình 1 cú sút/trận, so với mùa trước là 3,9 cú sút/trận.

Anh cũng chỉ có 134 lần chạm bóng mùa này, đạt tỉ lệ 33,5 mỗi trận, một con số hoàn toàn bất bình thường với một người thường chỉ huy lối chơi cho Tottenham. Hơn nữa, Harry Kane chỉ có 10 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương qua số trận trên.

L.H

‘Ronaldo sẽ trở thành HLV tiếp theo của MU’

‘Ronaldo sẽ trở thành HLV tiếp theo của MU’

Siêu sao người Bồ được cho trở lại Old Trafford sau 12 năm là có lý do, và bước tiếp theo sẽ là ngồi ‘ghế nóng’ MU.

HLV Tuchel cười sung sướng vì Harry Kane hụt đến Man City

HLV Tuchel cười sung sướng vì Harry Kane hụt đến Man City

Thuyền trưởng Chelsea cảm thấy rất vui khi Harry Kane vẫn ở lại Tottenham, chứ không gia nhập Man City của Pep Guardiola, điều mà ông cứ nghĩ 100% xảy ra.