Ronaldo gần đây chia sẻ, không chấp nhận tâm lý đồng đội MU kết thúc ngoài top 3 mùa này bởi như thế đồng nghĩa thất bại.

{keywords}
Ronaldo dù trượt top 3 The Best FIFA 2021 nhưng bất ngờ được vinh danh giải thưởng Đặc biệt nhờ kỷ lục ghi bàn mọi thời đại ở cấp độ quốc tế - 115 bàn cho tuyển Bồ Đào Nha

Ở cuộc phỏng vấn với Sky Sports, tay săn bàn 36 tuổi tuyên bố, không trở lại Old Trafford để chiến đấu vị trí thứ 6 hay 7 Premier League, mà là giành chiến thắng và hoàn thành mục tiêu ấy.

Anh tin MU có thể thay đổi tình hình, nếu tất cả các đồng đội cùng bùng lên nhiệt huyết nhất định phải chiến cho top 3 Ngoại hạng Anh, so với hiện thực khó khăn: Quỷ đỏ đang đứng thứ 7, kém Liverpool xếp thứ 3 là 11 điểm.

Chuyên gia BBC, Garth Crooks không ấn tượng với hô hào của Ronaldo và cho rằng, để thay đổi ở MU trước hết thì tay săn bàn số 7 hãy thay đổi chính mình:

"Ronaldo đã bày tỏ sự lo lắng về thái độ của một số đồng đội và cho rằng cần phải tốt hơn để MU có thể thành công ở mùa giải này. Tôi không đồng ý và thấy rằng, nó nên bắt đầu từ chính anh ấy.

Việc Ronaldo liên tục phất tay vào không khí khi tình hình trên sân không diễn ra theo được như ý, cho thấy sự khó chịu, như thể mọi chuyện đều là do các động đội, bản thân không liên quan”.

{keywords}
Ronaldo được khuyên muốn MU tốt lên thì phải thay đổi từ chính anh, hòa vào với cả đội

Mặc dù ghi 14 bàn cùng 3 pha kiến tạo mọi đấu trường cho MU đến lúc này, nhưng Garth Crooks thấy, Ronaldo cần phải làm nhiều hơn:

Tôi mong đợi điều tốt hơn từ một cầu thủ tầm cỡ như anh ấy. Ghi bàn và trông đẹp mắt không phải là tất cả những gì về trận đấu. Sẽ chẳng là gì nếu không phải là về đội bóng.

Ronaldo luôn trông vô ưu trên sân nhưng đôi khi, đặc biệt là lúc mọi thứ trở nên tồi tệ, anh ấy phải hòa mình vào đó để kéo đội bóng của mình vượt qua những giai đoạn khăn.

Nếu người chiến thắng 5 lần Quả bóng vàng muốn kết thúc sự nghiệp với thành tích cao ở tại Old Trafford thì anh phải lắng nghe những lời của Ralf Rangnick và chân thành với các đồng đội và thổi lên tinh thần tập thể”.

L.H

Ronaldo nhắn MU sau khi đoạt giải Đặc biệt của The Best FIFA 2021

Ronaldo nhắn MU sau khi đoạt giải Đặc biệt của The Best FIFA 2021

Siêu tiền đạo người Bồ bất ngờ được vinh danh ở Giải thưởng Đặc biệt tại ở buổi lễ The Best FIFA 2021.

Salah so bì lương Ronaldo, Liverpool vẫn không nhượng bộ

Salah so bì lương Ronaldo, Liverpool vẫn không nhượng bộ

Mohamed Salah giữ nguyên lập trường: phải tăng lương 400.000 bảng/tuần mới đặt bút ký mới và chủ sở hữu Liverpool vẫn không có dấu hiệu nhượng bộ.

Ronaldo: 'Tôi không trở lại MU để đứng thứ 7 Premier League!'

Ronaldo: 'Tôi không trở lại MU để đứng thứ 7 Premier League!'

Cristiano Ronaldo tuyên bố, MU kết thúc top 3 Premier League là kết quả duy nhất có thể chấp nhận được ở mùa giải này.