Sau khi để thua ngược Young Boys 1-2 ở trận ra quân, MU bước vào một chướng ngại vật không dễ dàng: gặp lại đối thủ đã đập tan cơ hội ẵm chiếc cúp EUROPA League của họ mùa trước: Villarreal.

{keywords}
Ronaldo khiến Old Trafford vỡ òa trong niềm sung sướng

Quả nhiên, đại diện La Liga cho thấy rất khó chơi và chính họ là người có bàn thắng trước. Nếu De Gea không xuất sắc, nhiều lần cứu thua cho đội bóng của Solskjaer, thì có lẽ trận đấu thậm chí đã đi theo chiều hướng khác.

MU tiếp Villarreal cũng là trận đấu đánh dấu Ronaldo độc chiếm kỷ lục, lần thứ 178 ra sân ở Champions League.

Trong trận đấu, Ronaldo không thực sự nổi bật nhưng đẳng cấp siêu sao đã lên tiếng đúng lúc với pha lập công đáng giá ở phút 90+5, mang về 3 điểm đầu tiên cho MU tại giải đấu này.

Bàn thắng của Ronaldo khiến sân Old Trafford nổ tung, tất cả đứng vật dậy vỗ tay, trong đó có nụ cười đầy hân hoan của Sir Alex, cũng như fan cứng ‘tia chớp’ Usain Bolt.

{keywords}
Khoảnh khắc đầy cảm xúc của Ronaldo và đồng đội MU

Bên ngoài sân, HLV Solskjaer cũng như trút sạch được gánh nặng, ăn mừng cùng cộng sự.

Sau trận đấu, Ronaldo phấn khích nói với BT Sport: “Đây là lý do vì sao tôi trở lại MU. Tôi nhớ CLB này rất nhiều.

Tôi đã làm nên lịch sử cùng CLB này và tôi muốn làm điều đó một lần nữa.

Tôi phải nói lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ, không chỉ cho tôi mà còn là động lực thúc đẩy đội bóng. Điều đó rất quan trọng với MU, nhất là trong mùa giải này”.

L.H

Ronaldo 'nổ súng' phút bù giờ, MU thắng nghẹt thở

Ronaldo 'nổ súng' phút bù giờ, MU thắng nghẹt thở

Cristiano Ronaldo trở thành người hùng của MU với pha lập công quyết định phút 95, giúp đội nhà ngược dòng hạ Villarreal 2-1.

Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực đến Juventus sau khi trở lại MU

Ronaldo ảnh hưởng tiêu cực đến Juventus sau khi trở lại MU

Hậu vệ Bonucci có những chia sẻ về phòng thay đồ Juventus, nơi Ronaldo trải qua 3 mùa giải trước khi trở lại MU sau 12 năm, ở chuyển nhượng hè vừa qua.