MU xác định chuyển nhượng Cristiano Ronaldo từ thứ Sáu tuần trước. Tuy nhiên, hôm nay (31/8) – vào ngày chót chuyển nhượng, Quỷ đỏ công bố đầy đủ việc hoàn tất đưa tay săn bàn trở lại Nhà hát của giấc mơ sau 12 năm.

{keywords}
Hình ảnh Ronaldo đăng tải cùng những 'lời vàng' gây bão thông qua trang cá nhân, sau khi MU chính thức công bố ký 2 năm, đưa anh trở lại Old Trafford

Ronaldo ký hợp đồng 2 năm với MU cùng tùy chọn thêm 12 tháng sau khi thực hiện kiểm tra y tế ở Lisbon vào cuối tuần.

Bên cạnh những lời đầu tiên trong thông báo chính thức của MU, Ronaldo cũng có những chia sẻ đầy cảm xúc, cực kỳ ấn tượng thông qua trang cá nhân mà được kết thúc bằng dòng tái bút… kinh điển: Sir Alex, cái này là dành cho ngài… HLV vĩ đại của Quỷ đỏ được cho đóng vai trò lớn trong việc MU đưa Ronaldo trở lại lần này.

{keywords}
CR7 để lại dòng 'tái bút' kinh điển cho 'bố già' Sir Alex...

Mỗi câu chữ lời nói của Ronaldo đủ để khiến các fan Quỷ đỏ thêm… sốt xình xịch trước khi có thể chào đón anh trở lại thành Manchester sau kỳ nghỉ quốc tế, với trận ra mắt dự kiến là khi MU gặp Newcastle vào ngày 11/9.

Tất cả những ai biết tôi, đều biết tình yêu tôi dành cho Manchester United mãi ở trong trái tim. Những năm tôi đã trải qua ở nơi ấy thật tuyệt vời. Con đường mà chúng tôi cùng nhau thực hiện được viết bằng CHỮ VÀNG trong lịch sử của CLB tuyệt vời.

Tôi thậm chí không thể nói lên được cảm xúc của mình ngay bây giờ, khi tôi thấy việc trở lại Old Trafford được công bố rộng rãi toàn cầu. Nó giống như một giấc mơ trở thành hiện thực...

{keywords}
Hình ảnh MU thông báo ký 2 năm với Ronaldo

Giải VĐQG (Premier League) đầu tiên của tôi, Cúp QG đầu tiên của tôi, lần đầu tiên được gọi vào ĐTQG, Champions League đầu tiên của tôi, Chiếc giày vàng đầu tiên và Quả bóng vàng đầu tiên, tất cả đều đến từ mối liên hệ đặc biệt này giữa tôi và Quỷ đỏ. Lịch sử đã được viết trong quá khứ và lịch sử sẽ được viết lại một lần nữa! Tôi hứa với bạn!

Tôi ở ngay đây!

Tôi đã trở lại nơi tôi thuộc về!

Hãy làm cho nó xảy ra một lần nữa!

Tái bút - Sir Alex, cái này là dành cho ngài…

L.H

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: MU lấy quà đón Ronaldo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League 2021-2022

Lịch thi đấu Champions League 2021-22 - Cập nhật liên tục lịch thi đấu vòng bảng Champions League mùa giải 2021-2022, nhanh và chính xác.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất: Choáng với cái tên dẫn đầu

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022 mới nhất

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.