Ronaldo sẽ gặp khó khăn khi Rangnick nắm tạm quyền MU đến hết mùa? Siêu sao người Bồ cho thấy giá trị của mình với cú đúp trước ‘bố già’ của triết lý Gegenpressing đến từ nước Đức.

{keywords}
Ronaldo lập cú đúp khi Rangnick theo dõi trận đấu từ khán đài. Anh trở lại MU không phải để dự bị!

Điều đáng kể, đây cũng là những pha lập công đánh dấu Ronaldo đạt mốc 800 và 801 bàn thắng trong sự nghiệp chói lọi của mình. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá làm được điều này.

Chiến thắng của MU trước Arsenal cũng là trận cuối cùng ở Nhà hát của những giấc mơ còn dấu ấn từ triều đại Solskjaer, với trợ lý Michael Carrick nắm quyền chỉ đạo.

Bởi ngay sau đó, cựu danh thủ đã nói lời chia tay Quỷ đỏ, như chính anh thừa nhận một phần của quyết định là bởi lòng trung thành với Ole.

{keywords}
Rangnick theo dõi trận đấu MU 3-2 Arsenal từ khán đài khi vừa kịp xong thủ tục giấy tờ

Vào 13h30 chiều nay giờ địa phương, HLV mới của MU đã xong thủ tục giấy tờ – Ralf Rangnick sẽ tổ chức họp báo và chính thức dẫn dắt Quỷ đỏ ở trận tiếp đón Crystal Palace vào lúc 21h 5/12, vòng 15 Premier League.

Theo dõi MU chiến Arsenal cùng Giám đốc bóng đá CLB, John Murtough, Rangnick có thêm cơ hội để đánh giá điểm mạnh – yếu của Quỷ đỏ trước khi bắt tay làm việc cùng lịch trình dày đặc trong tháng còn lại của năm 2021.

Ralf Rangnick được trông thấy vỗ tay và mỉm cười khi trọng tài thổi còi tan trận, với việc MU lấy trọn 3 điểm.

L.H

MU ‘thưởng’ HLV Rangnick 10 triệu euro nếu ký được Haaland

MU ‘thưởng’ HLV Rangnick 10 triệu euro nếu ký được Haaland

MU sẽ ‘thưởng’ cho HLV Ralf Rangnick 10 triệu euro, nếu ông đưa được Erling Haaland về Old Trafford ở chuyển nhượng hè 2022.

Ronaldo chói sáng, MU ngược dòng hạ Arsenal

Ronaldo chói sáng, MU ngược dòng hạ Arsenal

Cristiano Ronaldo là người hùng của Quỷ đỏ với cú đúp bàn thắng giúp MU ngược dòng đánh bại Arsenal với tỷ số 3-2.

‘Phán Ronaldo không thể chơi dồn ép kiểu Rangnick thật vớ vẩn’

‘Phán Ronaldo không thể chơi dồn ép kiểu Rangnick thật vớ vẩn’

Michael Carrick cho rằng, dư luận chưa gì vội đánh giá Ronaldo không thể chơi theo phong cách dồn ép kiểu Rangnick – HLV mới của MU, thật là hoang đường.