Xem bàn thắng của Ronaldo không được công nhận:

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ ba của trận đấu, khi tỷ số đang hòa 2-2. Ronaldo đón đường chuyền của Nuno Mendes và dứt điểm một chạm loại bỏ thủ môn Marko Dmitrovic. 

{keywords}
Ronaldo đáng lẽ trở thành người hùng của Bồ Đào Nha
{keywords}
Nếu bàn thắng được công nhận

Bóng từ từ lăn vào khung thành Serbia, nhưng Mitrovic lao về phá ra rất nhanh. Hậu vệ của Serbia còn tiếp tục cản phá cú đá bồi của Bernardo Silva.

Xem lại pha quay chậm cho thấy, bóng đã lăn qua vạch vôi rõ ràng nhưng tổ trọng tài do ông vua sân cỏ người Hà Lan Danny Makkelie cầm còi đã không công nhận bàn thắng này.

{keywords}
CR7 phả ứng dữ dội với trọng tài biên
{keywords}
Tuy nhiên, quyết định không thay đổi
{keywords}
Nỗi thất vọng của Ronaldo

Ronaldo vì phản ứng dữ dội với vị trợ lý trọng tài nên anh phải nhận thẻ vàng. 

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Ronaldo vẫn chưa hết bức xúc, anh thậm chí còn cởi bỏ tấm băng đội trưởng và ném xuống sân trong lúc đi vào đường hầm.

{keywords}
Ronaldo nổi cáu vứt bỏ băng đội trưởng
{keywords}
Băng đội trưởng của Ronaldo bị vứt ở ngoài đường biên

vòng loại World Cup 2022, công nghệ Goal-line và VAR không đươc áp dụng, nếu không Selecao không bị mất oan bàn thắng, còn Ronaldo đã trở thành người hùng của nhà ĐKVĐ EURO.

Xem video Serbia 2-2 Bồ Đào Nha:

Thiên Bình

Ronaldo bị 'cướp' bàn thắng phút 93, Bồ Đào Nha mất chiến thắng

Ronaldo bị 'cướp' bàn thắng phút 93, Bồ Đào Nha mất chiến thắng

Ronaldo đưa bóng qua vạch vôi ở cuối trận nhưng trọng tài không công nhận khiến Bồ Đào Nha để chủ nhà Serbia cầm hòa 2-2, ở lượt trận thứ hai bảng A vòng loại World Cup khu vực châu Âu.