Tờ Mirror cho hay, phía Mohamed Salah đã yêu cầu môt con số không tưởng trong đàm phán gia hạn Liverpool: yêu cầu tăng lương 500.000 bảng/tuần.

{keywords}
Salah được cho đòi lương còn cao hơn cả Ronaldo

Đây là con số cao hơn cả Ronaldo vừa mới trở lại MU, căn cứ vào những gì truyền thông Anh đưa tin. Hầu hết các nguồn đều khẳng định, Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, con số có hơi khác nhau một chút, nguồn thì nói là 385.000 bảng/tuần, nhưng hầu hết là đưa con số 480.000 bảng/tuần.

Chỉ có Telegraph cung cấp con số khủng hơn: 560.000 bảng/tuần kèm chú thích bao gồm cả thưởng và quyền hình ảnh.

Salah hiện đang là cầu thủ nhận lương cao thứ 2 ở Anfield ngang Thiago, bởi những đóng góp xứng đáng của anh - 200.000 bảng/tuần. Người dẫn đầu về lương là trung vệ Van Dijk, mới vừa đặt bút gia hạn là 220.000 bảng/tuần.

{keywords}
HLV Klopp muốn Liverpool sớm hoàn tất việc gia hạn giữ chân Salah

Liverpool chi tiêu rất căn cơ và không có tài chính mạnh như MU, Man City hay Chelsea, nên thu nhập của các ngôi sao hàng đầu tại đây cũng khiêm tốn hơn.

Do vậy, khi Mirror loan báo, Salah hét lương 500.000 bảng/tuần mới ký gia hạn Liverpool khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Tuy nhiên, Liverpool Echo, nguồn uy tín của Quỷ đỏ vùng Merseyside lên tiếng khẳng định, hoàn toàn không có chuyện Salah yêu cầu mức lương như vậy.

Athletic thông tin thêm, đàm phán giữa Liverpool và Salah đang diễn ra một cách ‘hiệu quả’ và không có dấu hiệu gì căng thẳng.

Salah còn không đầy 2 năm hợp đồng với Liverpool nên HLV Klopp muốn CLB sớm chốt việc gia hạn để tránh cám dỗ từ Real Madrid hay PSG.

L.H

Ronaldo thích thú cảm giác ‘hơn’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1

Ronaldo thích thú cảm giác ‘hơn’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1

Siêu sao người Bồ tiết lộ cảm giác thích thú khi ‘bỏ xa’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1 của bản thân trên sân cỏ và gia đình cùng con cái.