Nhờ việc Jamie Vardy dính chấn thương, tài năng trẻ Jesse Lingard đã được lần đầu tiên triệu tập lên ĐT Anh.

Theo thông báo mới được LĐBĐ Anh (FA) đăng tải, Jesse Lingard đã được ĐT Anh triệu tập bổ sung chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Pháp. Trong quá khứ, tài năng trẻ của M.U đã từng khoác áo U17 và U21 Anh nhưng đây mới là lần đầu tiên anh xuất hiện trên ĐTQG Anh.

{keywords}
Jesse Lingard được triệu tập bổ sung doJamie Vardy dính chấn thương

Sở dĩ Jesse Lingard được triệu tập bổ sung là bởi Jamie Vardy đã dính chấn thương, không thể tham dự trận giao hữu với ĐT Pháp. Trước đó, Tam sư còn mất Michael Carrick, người đã dính chấn thương mắt cá ở trận thua Tây Ban Nha 0-2.

Thực tế, Jamie Vardy đã dính chấn thương ở trận gặp Watford cuối tuần trước. Ở trận giao hữu với Tây Ban Nha vừa qua, chân sút đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League vẫn sang xứ sở Bò tót cùng Tam sư nhưng không có tên trong danh sách tham chiến. Ngay sau khi trở lại đảo quốc Sương mù, Vardy đã được HLV Hodgson trả lại CLB.

Suất lên tuyển là phần thưởng xứng đáng dành cho Jesse Lingard bởi tiền vệ này đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Man Utd. Ở trận gặp West Brom cuối tuần trước, tài năng trẻ 22 tuổi này chính là người đã phá vỡ thế bế tắc cho Quỷ đỏ.

HLV Roy Hodgson triệu tập Lingard bởi đang trong quá trình sàng lọc, tìm kiếm các nhân tố mới cho VCK EURO 2016.

Theo một diễn biến khác, trận giao hữu giữa ĐT Anh và Pháp vẫn sẽ diễn ra bình thường tại Wembley vào rạng sáng ngày 18/11 tới (giờ Việt Nam). Trước đó, có thông tin lo ngại rằng trận đấu này sẽ hủy bỏ sau vụ khủng bố đẫm máu ở thủ đô Paris.

Theo bongdaso.com