Video HLV Park Hang Seo xin lỗi về tấm thẻ đỏ:

Không giấu nổi sung sướng sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 30, HLV Park Hang Seo cho biết, “trước trận đấu chúng ta có nhiều cầu thủ chấn thương, nhưng tất cả đã khắc phục khó khăn để giành chiến thắng về cho Tổ quốc.

{keywords}
HLV Park Hang Seo gọi chiến thắng của U22 là "chiến thắng của nhân dân Việt Nam"

Trước khi ra sân, trong cuộc họp tôi đã truyền đạt thông điệp của Thủ tướng chính phủ rằng “nhân dân, người hâm mộ đang chờ đợi chúng ta”, đây là động lực để các cầu thủ nỗ lực hết sức cho trận đấu cuối cùng này.

Tôi xin gửi chiến thắng này đến cho nhân dân Việt Nam, cho những người yêu mến và ủng hộ chúng tôi. Tôi cũng muốn gửi chiến thắng này cho các cầu thủ, các thành viên BHL, hậu cầu đã cùng tôi làm việc cật lực để có thành công như hôm nay.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến các CLB, những người đi trước như các HLV, các cầu thủ họ chính là người đặt nền móng cho U22 Việt Nam chiến thắng ngày hôm nay”.

Nói về những khó khăn tại SEA Games 30, HLV Park Hang Seo cho hay: “Rất nhiều cầu thủ chấn thương, chúng ta phải đá liên tiếp 7 trận đấu trên mặt sân nhân tạo nhưng chúng tôi đã vượt qua”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng cho biết bí quyết để đội nhà vượt qua những khó khăn đó khi khẳng định: “Tinh thần Việt Nam là điều để U22 vượt qua tất cả và chiến thắng”.

Về chiếc thẻ đỏ của mình, ông Park vui vẻ nói: “Tôi nghĩ chiến thắng của đội mới quan trọng, nhưng tôi cũng xin lỗi và sẽ cố gắng kiềm chế hơn trong các trận đấu sau này”.

“Khi đến với bóng đá Việt Nam, tôi đã có giấc mơ về những chiến thắng, và đây là động lực để làm việc nỗ lực hết sức.

Và dù sao phía trước vẫn còn nhiều giải đấu quan trọng, tôi sẽ lại tiếp tục nỗ lực để mang niềm vui cho nhân dân Việt Nam”, HLV Park Hang Seo chốt lại.

M.A