Solskjaer cảnh báo chuyển nhượng MU

{keywords}
Solskjaer cảnh báo fan khó có chuyển nhượng như ký vọng khi MU phải thực tế với tình hình

Thuyền trưởng Quỷ đỏ sớm có lời cảnh báo đến các fan, đừng trông chờ kỳ mua sắm bận rộn của đội nhà, bởi lẽ CLB phải hết sức ‘thực tế’ trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng mạnh vì Covid-19.

Solskjaer biết rõ để có thể đua Man City, Liverpool thì MU cần phải tăng cường thêm sức mạnh đội hình. Tuy nhiên, với việc doanh thu của CLB bị thua lỗ, cựu danh thủ xác định tư tưởng phải tìm cách ‘vượt khó’.

Chúng ta phải nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Chúng ta dùng tiền vào đâu và sẽ chi bao nhiêu? Bây giờ là phải nhìn vào tình hình thực tế”.

Theo Solskjaer trong cái khó ló cái hay, đây sẽ là dịp để các cầu thủ trẻ của lò MU có cơ hội để thể hiện nhiều hơn.

Borussia Dortmund tìm người thay Haaland

{keywords}
Dortmund chuẩn bị cho cuộc sống không còn Erling Haaland

EuroSport cho hay, đại diện Bundesliga chuẩn bị cho cuộc sống không còn Erling Haaland, dù chân sút Na Uy mới cập bến hồi tháng 1/2020.

Phong độ ấn tượng của Haaland khiến các ‘ông lớn’ châu Âu đổ xô tăm tia giành chữ ký của tay săn bàn 20 tuổi.

Theo nguồn trên, dù Borussia Dortmund muốn giữ Haaland thì vẫn phải chuẩn bị sẵn cho tinh thần mất tài năng đáng giá này, khi có thông tin anh có động thái chuyển đi.

Youssef En-Nesyri của Sevilla, người đã ghi 13 bàn sau 24 lần ra sân ở La Liga mùa này, chính là mục tiêu được Dortmund nhắm tới thay Haaland.

Inter Milan đạt thỏa thuận với Wijnaldum

{keywords}
Wijnaldum được loan báo đã gật đầu với Inter Milan

Nhà báo Claudio Raimond loan tin trên Sportmediase của Italia, Inter Milan đã đạt thỏa thuận với tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool.

Tiền vệ Hà Lan được liên kết chuyển đến Barca, nơi có thầy cũ ở tuyển QG, Koeman. Bên cạnh đó, PSG, AC Milan cũng tăm tia nhưng anh được cho đã đồng ý gia nhập đội bóng do HLV Conte dẫn dắt, theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

HLV Klopp muốn Wijnaldum ở lại nhưng giữa anh và CLB không đạt được thỏa thuận về lương bổng, đãi ngộ.

Thủ thành Buffon chuẩn bị giải nghệ

{keywords}
Buffon có sự nghiệp đáng nể nhưng lại không có duyên với Cúp C1

Người gác đền kỳ cựu, Gianluigi Buffon thừa nhận có thể giải nghệ vào cuối mùa.

Hợp đồng hiện tại của Buffon với Juventus có thời hạn đến tháng 6 nhưng dự kiến thủ môn 43 tuổi sẽ được đề nghị bản ký mới 2 năm.

Tuy nhiên, Buffon có vẻ thấy đến lúc khép lại sự nghiệp lẫy lừng của mình với 10 danh hiệu Serie A cũng như từng cùng sắc  Thiên thanh vô địch World Cup 2006.

Trong đầu tôi có tín hiệu mức tối đa có thể là tháng 6/2023. Nhưng tôi cũng có thể giải nghệ vào tháng 6 tới đây. Tôi học được không có gì là chắc chắn trong cuộc sống”.

Buffon từng có ý định giải nghệ vào 2017 trước khi nhận lời đề nghị bất ngờ từ PSG (2018-19) khiến anh đổi ý. Chơi ở Paris 1 mùa, Buffon trở lại với Juventus đến hiện tại, tổng cộng có 19 năm gắn bó với Lão bà.

L.H