Với những hợp đồng lớn được bổ sung vào mùa hè, Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo, Soskjaer càng chịu thêm sức phép phải mang danh hiệu về phòng truyền thống Old Trafford, sau gần 3 năm nắm đội vẫn trắng tay.

{keywords}
Solskjaer tuyên bố MU đang đi đúng hướng và danh hiệu rồi sẽ đến

Cựu danh thủ Quỷ đỏ không ít lần bị hoài nghi về tài cầm quân, khi những thật bại của MU được đem ra mổ xẻ.

Việc MU để thua 3 trong 4 trận gần nhất càng khiến chiếc ghế của Solskjaer trở nên ‘nóng’ hơn.

Đêm nay, MU sẽ tiếp Villarreal, đối thủ đã cướp đi giấc mơ danh hiệu Europa League của thầy trò Soskjaer mùa trước. Nhưng ở cuộc tái đấu này, đội hình MU có khác biệt lớn với sự trở lại của Ronaldo và bổ sung Raphael Varane.

Đồng đội cũ Gary Neville gửi thông điệp đến Solskjaer, sẽ không có gì để bào chữa, MU mùa này nhất định phải chiến thắng danh hiệu.

Solskjaer chia sẻ, nói về áp lực mà ông đang đối mặt: “Để làm việc trong môi trường này, dẫn dắt MU, bạn phải chịu áp lực đó.

{keywords}
Solskjaer vẫn được những ông chủ MU ủng hộ và tin tưởng

Nếu anh ấy nói rằng, chúng tôi phải giành được một danh hiệu, vâng đúng là như vậy. MU đang bám sát kế hoạch của mình.

Chúng tôi ở đây để giành chiến thắng, tôi ở MU để chiến thắng. Gary biết điều đó. Ở CLB này, chúng tôi có nghĩa vụ phải giành chiến thắng, và theo môt phong cách nhất định.

Đôi khi điều đó gặp rủi ro, bạn có thể thua một vài trận. Nhưng tôi tự tin rằng MU sẽ đến đó với kết quả nhất quán và hy vọng rằng vào tháng 4 và tháng 5, chúng tôi sẽ cạnh tranh các danh hiệu.

Tôi luôn tập trung vào việc giành chiến thắng trong trận tiếp theo trong ngắn hạn và dài hạn là việc xây dựng đội hình để tiếp tục cải thiện và giành chiến thắng.

Vì thế trọng tâm của MU là chiến thắng Villarreal ở cuộc đấu đêm nay và trở lại đúng hướng sau khi ra quân không được tốt. Sau đó chúng tôi quay lại tập trung Premier League vào sáng thứ Năm, ở cuộc chơi mà chúng tôi đang thuộc nhóm đầu, kém Liverpool xếp nhất 1 điểm”.

L.H

MU vs Villarreal: Quỷ đỏ bị dồn vào chân tường

MU vs Villarreal: Quỷ đỏ bị dồn vào chân tường

Thua 3/4 trận gần nhất, thầy trò Solskjaer đang phải chịu áp lực ngàn cân. Gặp Villarreal chơi thực dụng, dự báo sẽ là 90 phút khó khăn với MU.

MU sẽ ‘trảm’ Solskjaer nếu bị loại sớm ở Cúp C1

MU sẽ ‘trảm’ Solskjaer nếu bị loại sớm ở Cúp C1

HLV Solskjaer được loan báo sẽ mất việc ở Old Trafford, nếu MU bị loại sốc ở sân chơi Champions League.