Ronaldo mang đến một không khí rực lửa ở Nhà hát của những giấc mơ, cả trên sân và khán đài. Quỷ đỏ thi đấu ‘bốc’ hơn hẳn, với sự có mặt của siêu sao người Bồ, đánh dấu sự trở lại ‘nhà’ sau 12 năm.

{keywords}
HLV Solskjaer thích thú vì Ronaldo mang đến tinh thần mới cho MU

Và đó là một ngày mỹ mãn cho Ronaldo, cho MU dù không phải lúc nào họ cũng chơi tốt trước Chích chòe. CR7 lập cú đúp, Bruno Fernandes ghi 1 bàn thắng đẹp và Lingard cũng lên tiếng, còn Paul Pogba thêm 2 đường kiến tạo nâng con số lên 7 lần sau 4 trận…

Solskjaer cười rạng rỡ sau trận, sung sướng khi chứng kiến niềm hạnh phúc dâng trào của các CĐV trong suốt những ngày qua.

Bầu không khí xung quanh CLB sôi sục. Người hâm mộ đã tận hưởng 10 ngày qua, từ khi Ronaldo ký hợp đồng. Có rất nhiều kỳ vọng vào đội và Cristiano đã thực sự khiến mọi người ngất ngây.

{keywords}
Người hâm mộ Quỷ đỏ thực sự bay cùng Ronaldo

Cậu ấy nâng mọi người lên và khiến mọi người xung quanh tập trung. Ronaldo đặt ra yêu cầu cho bản thân và sau đó sẽ đặt ra yêu cầu cho đồng đội và cho chúng tôi.

Ronaldo là một kiểu cầu thủ khác so với lúc rời MU vào 2009, nhưng vẫn là tay săn bàn siêu đẳng. Cậu ấy phát triển thành một cầu thủ lợi hại hơn gấp nhiều lần so với trước”.

Ban đầu có những suy đoán có thể Solskjaer để Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng nhà cầm quân này đáp ngay: “Không, dĩ nhiên là không. Ronaldo đã nói với tôi, đây là một ngày để mọi người tận hưởng”.

Solskjaer cũng trả lời về việc để tay săn bàn 36 tuổi chơi đủ 90 phút ngay trận đầu: “Tôi không muốn rút Ronaldo ra trừ khi cậu ấy yêu cầu vậy. Cristiano cần chơi. Cậu ấy đã mất một vài trận với Juventus và Bồ Đào Nha, nên cần chơi đủ 90 phút”.

L.H

Những khoảnh khắc bay bổng của Ronaldo trong ngày ra mắt MU

Những khoảnh khắc bay bổng của Ronaldo trong ngày ra mắt MU

Cristiano Ronaldo tái xuất tại MU theo cách ấn tượng nhất có thể, anh ghi cú đúp mở ra chiến thắng hoành tráng 4-1 cho MU trước Newcastle. Old Trafford vì vậy mà trải qua cảm xúc thăng hoa.

Ronaldo 'hô biến' MU, Man City né ‘bẫy’ Ansu Fati

Ronaldo 'hô biến' MU, Man City né ‘bẫy’ Ansu Fati

MU có Ronaldo thật lợi hại, Man City né ‘bẫy’ Ansu Fati của siêu cò Jorge Mendes, Chelsea đổi Timo Werner lấy Leroy Sane là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12/9.

Ronaldo tuyên bố nóng sau màn ra mắt MU cực đỉnh

Ronaldo tuyên bố nóng sau màn ra mắt MU cực đỉnh

Ngôi sao người Bồ Đào Nha phấn khích trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên sân Old Trafford, giúp anh thăng hoa với cú đúp ngày ra mắt trước Newcastle.