Solskjaer tuyên bố nóng chuyển nhượng MU

{keywords}
Solskjaer thúc giục những ông chủ MU chi tiền mua sắm hè 2021

HLV người Na Uy một lần nữa thúc giục những ông chủ người Mỹ chi hầu bao tăng cường sức mạnh Quỷ đỏ.

Solskjaer cảnh báo, MU không thể ‘đứng yên’ trong mùa hè này, vì ông đang tìm cách xây dựng một đội hình có khả năng đương đầu với thử thách khó khăn nhất.

“Nỗi sợ hãi dậm chân tại chỗ hoặc thụt lùi luôn ở đó. Nó sẽ xảy ra nếu bạn không cải thiện.

Có nhiều cách MU có thể cải thiện. Chúng tôi có thể cải thiện trên sân tập và có thể cải thiện bằng cách mang về những cầu thủ mới.

Chúng tôi biết những thách thức phía trước. Những bước đầu tiên dễ thực hiện hơn, nhưng bước cuối cùng mới là khó khăn nhất. Thách thức để có được số điểm mà chúng tôi muốn cho tham vọng của mình là thách thức mà chúng tôi muốn đương đầu.

Thế nên, việc mang về những cầu thủ phù hợp vào đội hình MU là rất quan trọng”.

Tuần quyết định tương lai của Barca

{keywords}
Barca chuẩn bị có tuần quyết định tương lai mùa tới CLB

Theo Mundo, sau khi khép lại mùa giải với chiến thắng nhọc 0-1 trước Eibar, Barcelona chuẩn bị hướng đến tuần lễ quyết định cho tương lai của họ.

Chủ tịch Joan Laporta sẽ họp bàn với đội ngũ ở Nou Camp để giải quyết và xây dựng một Barca đủ sức cạnh tranh trong mùa giải tới.

Cụ thể, Barca tập trung 3 vấn đề lớn: vị trí ‘ghế nóng’ và đội trưởng, tức tương lai HLV Koeman và Messi đi - ở phải được chốt. Vấn đề còn lại ‘dọn dẹp’ đội hình với Neto, Junior Firpo, Samuel Umtiti, Sergi Roberto, Miralem Pjanic, Matheus Fernandes, Martin Braithwaite, Francisco Trincao và Antoine Griezmann đều là những cái tên có thể được bán.

Trong khi đó, tương lai Gerard Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba vẫn chưa chắc chắn. Nếu Ousmane Dembele không gia hạn cũng có thể được bán.

Tottenham từ chối hỏi mua Harry Kane của Man City

{keywords}
Tottenham từ chối Man City hỏi mua Harry Kane hồi tháng 1, nhưng giờ tình hình đã khác

Daily Star cho biết, hóa ra không phải bây giờ Man City mới chạy đua MU, Chelsea ký Harry Kane sau khi anh yêu cầu rời Tottenham, mà đội chủ sân Etihad đã hỏi mua từ hồi tháng 1.

Tuy nhiên, khi ấy Chủ tịch Levy đã lập tức từ chối.

Nhưng hiện thời tình huống đã khác, Harry Kane quyết ra đi và ông chủ Tottenham có thể buộc phải bán đội trưởng tuyển Anh, nhất là nếu đội nào chịu chi trên 100 triệu bảng để có được tay săn bàn 27 tuổi.

L.H