Thầy trò HLV Diego Simeone làm khách trên sân của Cadiz với tâm lý tràn đầy tự tin và thoải mái, đặc biệt là sau khi đại kình địch Real Madrid để thua sốc trước Levante 1-2.

Sau những cơ hội đầu tiên bị bỏ lỡ, đến phút 28 tỷ số đã được mở cho Atletico. Từ chấm đá phạt ngoài vòng cấm Cadiz, Luis Suarez đã vẽ nên đường cong tuyệt đẹp đưa đội khách vượt lên dẫn trước.

{keywords}
Suarez với pha sút phạt mẫu mực

Không chấp nhận trắng tay ngay trên sân nhà, Cadiz đẩy cao đội hình và họ có được bàn quân bình tỷ số ở phút 35. Người ghi bàn là Alvaro Negredo.

Trước khi hiệp một khép lại, Saul Niguez với một pha chạm bóng đầy tinh tế vô tình biến thành tuyệt phẩm nâng tỷ số lên 2-1 cho Atletico.

Ngay đầu hiệp hai, Atletico gia tăng cách biệt với tình huống đá phạt đền thành công của Suarez, để hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

{keywords}
Atletico bay cao trên côi cánh Suarez

Bên phía Cadiz thi đấu đầy quyết tâm sau đó, đội chủ nhà tạo ra được khá nhiều cơ hội khiến cho hàng thủ Atletico và thủ thành Oblak phải làm việc đầy vất vả.

Những nỗ lực của Cadiz giúp họ có thêm bàn gỡ ở phút 71. Người ghi bàn vẫn là  Alvaro Negredo với pha kết thúc quyết đoán trong vòng cấm.

Hi vọng của Cadiz vừa được nhen nhóm thì đã bị đội khách dập tắt. Phút 88, Koke ập vào đệm bóng cận thành chính xác sau pha căng ngang như dọn cỗ của Angel Correa bên cánh phải.

Ghi bàn:

Cadiz: Alvaro Negredo (35', 71')

Atletico: Suarez (28', 50' pen), Saul Niguez (44'), Angel Correa (88') 

{keywords}
 

Thiên Bình

Messi ghi siêu phẩm, Barca chiếm ngôi nhì của Real

Messi ghi siêu phẩm, Barca chiếm ngôi nhì của Real

Lionel Messi sút phạt tuyệt đẹp cùng pha lập công của Griezmann mang về chiến thắng 2-1 cho Barcelona trước Athletic Bilbao, ở vòng 21 La Liga.