Rangnick yêu cầu MU phải mua Nkunku

Trận thua Man City 1-4 phơi bày những hạn chế của MU về chất lượng nhân sự. Điều đó buộc HLV Ralf Rangnick phải hành động chuẩn bị cho tương lai.

{keywords}
HLV Rangnick đề xuất MU mua Nkunku

Ưu tiên của Rangnick là học trò cũ Christopher Nkunku, người có thể tạo nên sự linh hoạt cho tuyến giữa cũng như các pha tấn công.

Kể từ khi nhận việc ở MU, Rangnick không hề che giấu mục tiêu đón Nkunku về Old Trafford. Sau những gì đã diễn ra, ông càng thêm quyết tâm hoàn tất dự án của mình.

Rangnick sẽ trở thành vai trò cố vấn trong mùa giải tới thay vì huấn luyện. Mặc dù vậy, ông vẫn là người có tiếng nói trong chiến lược phát triển thể thao ở trung tâm Carrington.

RB Leipzig yêu cầu giá chuyển nhượng Nkunku là 75 triệu euro (62 triệu bảng). Tiền vệ người Pháp, người còn hợp đồng đến 2024, hứa hẹn tăng chất lượng cho lối đá của MU, đặc biệt là khả năng tấn công trung lộ.

Barca muốn có Tchouameni

Barcelona đang hướng đến cuộc cách mạng trong mùa hè năm nay, với mục tiêu quan trọng cho tuyến giữa là Aurelien Tchouameni.

{keywords}
Barca theo đuổi Tchouameni

Chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi đã có những thảo luận về dự án thể thao của CLB. Trong đó, việc thay Sergio Busquets là điều quan trọng.

Busquets đang là một hạn chế với Barca, khi anh trở nên chậm chạp hơn trong các tình huống cần điều tiết bóng nhanh nhất. Bên cạnh đó, Busi không còn che chắn tốt cho hàng thủ.

Tchouameni được chọn để mang lại cân bằng cho Barca, sau khi Xavi theo dõi những tư liệu về anh.

Trong kế hoạch của Xavi, Tchouameni đóng vai trò như chốt chặn để giúp Pedri và Gavi thoải mái trình diễn sự sáng tạo.

Man City chuẩn bị đàm phán Harry Kane

Mục tiêu Erling Haaland không mấy khả thi, trước sự can thiệp từ các đối thủ Barcelona, Real Madrid và Bayern Munich, nên Man City quyết định quay trở lại đàm phán Harry Kane.

{keywords}
Pep muốn đưa Harry Kane về Man City

Từ London, HLV Antonio Conte từng thừa nhận khả năng mất Harry Kane. Anh được tự do quyết định về tương lai, sau khi Tottenham từng ngăn vụ chuyển nhượng đến Man City hồi mùa hè năm ngoái.

Mới đây, Pep Guardiola công khai tuyên bố cần thêm tiền đạo. "Chúng tôi cần một tiền đạo. Hy vọng CLB sẽ cố gắng", nhà cầm quân người Tây Ban Nha gửi thông điệp cho BLĐ đội bóng.

Pep rất thích tiền đạo có khả năng hoạt động rộng như Harry Kane, đặc biệt là sau khi ông mất "số 9 ảo" Ferran Torres.

Man City mua Harry Kane có thể xem là động thái tác động đến tương lai của Pep Guardiola, khi hợp đồng của ông hết hạn vào 2023.

Kim Ngọc

Rangnick bảo MU học Man City, Mbappe xong Real Madrid

Rangnick bảo MU học Man City, Mbappe xong Real Madrid

Rangnick bảo MU học Man City về mua sắm, Mbappe cam đoan đến Real Madrid, Barca chối ‘đi đêm’ Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/3.

MU mua Lewandowski, Liverpool khởi động ký Bellingham

MU mua Lewandowski, Liverpool khởi động ký Bellingham

MU cân nhắc mua Lewandowski, Christensen gia nhập Barca, Liverpool đàm phán ký Bellingham là những tin bóng đá chính hôm nay, 6/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 28 Ngoại hạng Anh, vòng 27 La Liga, vòng 27 Ligue 1, vòng 28 Serie A và vòng 5 FA Cup.