MU chờ đợi động thái Varane

Don Balon đưa tin, MU đang chờ đợi phản ứng từ Raphael Varane, trước khi thực hiện việc dứt điểm thương vụ chuyển nhượng đình đám bổ sung hàng phòng ngự.

{keywords}
MU chờ tín hiệu từ Varane

Nguồn tin của Don Balon cho biết, Chủ tịch Florentino Perez xác định Varane không phải không thể bán.

Mùa này, phong độ của Varane không thực sự tốt. Trung vệ người Pháp không cho thấy tố chất thủ lĩnh mỗi khi đội trưởng Sergio Ramos vắng mặt.

MU quan tâm đến Varane từ lâu. Real Madrid cho biết sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán một khi nhận được đề nghị hợp lý.

Juventus hỏi mua Ruben Neves

Juventus bắt đầu thiết lập các cuộc đàm phán với Wolves và người đại diện Jorge Mendes, liên quan đến tương lai Ruben Neves.

{keywords}
Juventus hỏi mua Ruben Neves

Báo chí Italy cho biết, Juventus cần làm mới hàng tiền vệ, khi Aaron Ramsey không đáp ứng được yêu cầu của HLV Andrea Pirlo, và Sami Khedira sắp ra đi.

Juventus rất quan tâm đến Ruben Neves, trụ cột của Wolves và được xem là một trong những nhân tố chính để Bồ Đào Nha hướng đến việc bảo vệ ngôi vô địch EURO.

Cristiano Ronaldo cũng đang góp phần thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng Ruben Neves thành công, với tổng giá trị khoảng 50 triệu euro (khoảng 45,78 triệu bảng).

Chelsea dứt điểm Declan Rice

Chelsea chuẩn bị bước vào những ngày cuối năm 2020 bận rộn, với nhiệm vụ hoàn thành mục tiêu chuyển nhượng Declan Rice.

{keywords}
Chelsea muốn dứt điểm sớm mục tiêu Declan Rice

HLV Frank Lampard sớm yêu cầu các quan chức Chelsea phải mua bằng được Declan Rice, để tăng cường sức mạnh đua tranh danh hiệu Premier League, cũng như tiến xa nhất ở Champions League.

Chelsea xem Declan Rice là nhân tố xây dựng tương lai lâu dài. The Blues không loại trừ khả năng bán Kante, một khi có được tuyển thủ 21 tuổi người Anh (sẽ 22 vào ngày 14/1 tới).

Để thuyết phục West Ham nhả Rice, cũng như giảm khoản tiền mặt phải chi, Chelsea đưa Tomori vào điều khoản đi kèm.

RB Leipzig mua Angelino

Sau khi loại MU và giành quyền vào giai đoạn knock-out Champions League, RB Leipzig đang đàm phán với Man City để mua đứt Angelino.

{keywords}
Leipzig muốn mua đứt Angelino từ Man City

Angelino chơi tuyệt hay trong trận thắng MU 3-2. Anh cũng là cầu thủ người Tây Ban Nha tham gia vào số bàn thắng nhiều thứ hai Champions League mùa này, với 3 bàn và 3 kiến tạo (chỉ sau Alvaro Morata, tác giả 6 bàn và 1 kiến tạo).

RB Leipzig hy vọng có thể đạt thỏa thuận mua đứt giá trị của Angelino với giá 18 triệu euro (16,48 triệu bảng).

Bản thân Angelino cũng không muốn trở lại Man City, nơi anh phải ngồi dự bị thường xuyên. Cầu thủ chạy cánh trái 23 tuổi này muốn được tiếp tục chơi bóng cùng Leipzig.

Kim Ngọc