- Mourinho thiết quân luật, cấm cầu thủ MU sử dụng mạng xã hội. Ronaldo "chơi bẩn" tìm cách loại Benzema khỏi Real Madrid. MU và Liverpool giành ký Cesc Fabregas.

Mourinho ra lệnh cấm mới với cầu thủ MU

Nguồn Independent loan báo, Jose Mourinho đã yêu cầu học trò ngưng việc sử dụng mạng xã hội để tập trung tối đa cho các trận đấu trong giai đoạn quyết định của mùa giải.

{keywords}

Mourinho thiết quân luật để dốc toàn lực cho giai đoạn quyết định

Chiến lược gia người Bồ quyết định thiết quân luật, đưa ra những nguyên tắc mới, về những gì họ có thể đăng tải. Theo đó, 2 ngày trước khi diễn ra trận đấu, các sao MU sẽ không được phép "khoe" bất cứ hình ảnh nào từ sân tập, lên các tài khoản cá nhân.

Ông cũng cấm luôn việc cầu thủ đăng những hình ảnh từ trên xe bus của đội lên Facebook, Twitter, Instagram và Snapchat.

MU hiện đứng thứ 5 ở giải Ngoại hạng Anh, lấy vé bán kết Europa League, chuẩn bị đụng độ Celta Vigo ở lượt đi trên sân khách vào đêm mai, 4/5. Để có thể lấy vé dự C1 mùa sau, thầy trò Mourinho hoặc phải kết thúc mùa giải trong top 4 hoặc vô địch giải đấu "hạng 2" châu Âu.

Ronaldo "chơi bẩn" với Benzema

Cristiano Ronaldo không ưa Bale, luôn khó chịu nếu sao Xứ Wales chơi hay, thì rõ rồi nhưng theo những tin tức mới nhất từ El Chiringuito thì siêu sao người Bồ muốn loại luôn cả Benzema khỏi Real Madrid.

{keywords}

Ronaldo tìm cách loại Benzema khỏi Real Madrid

Nguồn này cho hay, số 7 huyền thoại cùng những sao cộm cán khác trong phòng thay đồ đã nói với thuyền trưởng Zidane, không muốn Benzema ở trong đội, với lý do chân sút người Pháp chơi thiếu hiệu quả, không tạo được tầm ảnh hưởng trên sân.

Benzema là đồng hương của Zidane, và từng hỗ trợ Ronaldo không ít, nhưng thời gian qua anh chơi khá mờ nhạt, như mùa giải này Ronaldo cũng sa sút so với chính mình đến Chủ tịch Perez còn phiền lòng tính đường bán đi lúc còn được giá.

Năm ngoái, Arsenal từng dạm mua Benzema với giá 50 triệu bảng, và có vẻ đây là điểm đến nhiều khả năng nhất với tiền đạo được cho đang bị đồng đội "đẩy" khỏi Bernabeu.

MU và Liverpool tranh mua Cesc Fabregas

Cesc Fabregas tính đường rời Chelsea vào hè này, vì không được sử dụng nhiều dưới thời HLV Antonio Conte. Từ đầu mùa, anh mới được ra sân 10 trận ở Premier League. Phía CLB chủ quản cũng chẳng mặn mà giữ và sẽ đồng ý bán ngay một khi họ ký xong với Tiemoune Bakayoko từ Monaco.

{keywords}

Fabregas được cả MU và Liverpool quan tâm

Theo Express, cả MU lẫn Liverpool đều bày tỏ sự quan tâm. Klopp được cho sẵn sàng "giải cứu" tiền vệ Tây Ban Nha, trong khi Mourinho có ý định tái ngộ trò cũ.

Hiện Fabregas đang hưởng lương 170.000 bảng/tuần, còn 2 năm trên hợp đồng với Stamford Bridge. AC Milan và Inter rất muốn có Fabregas, nhưng cầu thủ này muốn được tiếp tục chơi bóng ở Anh. Hết mùa giải, anh sẽ đưa ra quyết định chính thức về tương lai.

L.H