- Báo chí Anh đồng loạt thông tin, tiền vệ Morgan Schneiderlin đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Everton và có cuộc kiểm tra y tế tại sân Goodison Park.

Tờ Manchester Evening News cho hay, các điều khoản cá nhân đã được thông qua. Tuy nhiên, Everton vẫn còn phải đàm phán thêm về mức phí trả cho MU (dự kiến khoảng 22 triệu bảng).

{keywords}
Schneiderlin chuẩn bị gia nhập Everton

Nếu mọi việc suôn sẻ, Schneiderlin có thể đá trận ra mắt trong màu áo mới vào cuối tuần tới, khi Everton chạm trán Man City.

Chuyển đến Old Trafford hè 2015, Schneiderlin bị thất sủng kể từ ngày Mourinho lên nắm quyền. Paul Pogba, Ander Herrera, Michael Carrick và Marouane Fellaini thường xuyên được sử dụng, trong khi cầu thủ người Pháp mới chơi 11 phút ở giải Ngoại hạng mùa này.

Trước trận gặp Reading tại FA Cup, nhà cầm quân Bồ Đào Nha đã nói về tình cảnh của Schneiderlin cũng như Memphis Depay.

"Hoàn cảnh của họ khá giống nhau. Tôi cho phép cả Depay và Schneiderlin ra đi nếu MU nhận được lời đề nghị hợp lý. Họ không còn cơ hội ra sân khoác áo Quỷ đỏ."

West Brom từng gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng hỏi mua Schneiderlin nhưng bị Quỷ đỏ từ chối. Nay Everton đang tràn đầy cơ hội ký với tiền vệ 27 tuổi, khi đôi bên đã nhất trí các điều khoản cá nhân.

Nếu cập bến sân Goodison Park, Morgan Schneiderlin sẽ tái hợp thầy cũ Koeman. Hai người từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau ở Southampton.

* T.A