- Quỷ đỏ chuẩn bị bỏ ra 25 triệu bảng để đưa về trung vệ cũ Michael Keane, Conte lên bản danh sách 6 "hàng khủng" cần tuyển mộ hè này... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 17-5.

Michael Keane trưởng thành vượt bậc và được đánh giá là một trong những trung vệ chơi ổn định nhất ở giải Ngoại hạng Anh, kể từ ngày rời Old Trafford gia nhập Burnley hồi 2015 với giá 2,5 triệu bảng.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Keane trở lại MU

Giờ các sếp Quỷ đỏ và đích thân HLV Mourinho muốn đưa Keane trở lại "nhà hát của những giấc mơ", dù cái giá bỏ ra sẽ không hề rẻ, khoảng 25 triệu bảng.

Michael Keane vốn là người con Manchester và từ bé đã là fan ruột của Quỷ đỏ. Nếu quay về đội bóng cũ, anh có cơ hội tăng mức lương hiện tại gấp 4 lần, từ 25.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần.

HLV Mourinho đã theo dõi sát sao đà tiến bộ của Michael Keane và xem anh như là giải pháp hoàn hảo để vá lỗ hổng dưới hàng thủ, khi rất nhiều cái tên thường xuyên "đổ bệnh" chấn thương như Phil Jones, Smalling hay Marcos Rojo.

Conte lập danh sách 6 cầu thủ cần mua

Ngay sau khi giúp Chelsea lần thứ năm đăng quang Ngoại hạng Anh, Conte cùng các cộng sự đã bắt tay vào công cuộc cải tổ đội ngũ, tăng cường lực lượng bằng những cầu thủ mới đẳng cấp.

{keywords}
Conte sẽ vung tiền tuyển quân

Mùa tới, The Blues sẽ quay trở lại sân đấu Champions League danh giá. Chính vì thế, Conte đã liệt kê ra bản danh sách gồm 6 cái tên mà ông muốn đưa về Stamford Bridge thời gian tới.

Theo Independent, Conte cần thêm một trung vệ, một hậu vệ đá chếch bên trái, một cầu thủ hộ công, tiền đạo, tiền vệ trung tâm và thủ môn dự bị.

Những cái tên mà nhà cầm quân người Italia đưa vào tầm ngắm bao gồm: Van Dijk, Koulibaly, Lukaku, Belotti, Mbappe, Kyle Walker....

Real nhắm 3 "sao bự" nếu Bale gia nhập MU

Các sếp Real khá thất vọng với tình trạng chấn thương liên miên của Gareth Bale. Trước viễn cảnh đẩy ngôi sao người Xứ Wales trở lại Premier League, đội bóng Hoàng gia cũng lập tức tìm kiếm người thay thế.

{keywords}
Dybala là một trong ba cái tên mà Real nhắm đến

Nhật báo Don Balon cho biết, Real tin tưởng sẽ thu về ít nhất 85 triệu bảng nếu bán Bale cho MU. Họ sẽ dùng số tiền đó để tái đầu tư vào một trong ba cái tên: Paulo Dybala, Kylian Mbappe hoặc Marco Verratti.

Dybala đang bùng nổ trong màu áo Juve mùa này, với 17 pha lập công trong 44 trận ra sân. Mặc dù vậy, trở ngại với Real ở thương vụ trên là tiền đạo người Argentina vừa đặt bút ký gia hạn với "bà đầm già" hồi tháng trước.

Tương tự, Mbappe nổi lên như diều khi liên tục "nổ súng" cho Monaco giai đoạn cuối mùa. Bản thân tài năng 18 tuổi này cũng thích gia nhập đội chủ sân Bernabeu, nơi có thần tượng từ thuở nhỏ của anh là Cristiano Ronaldo đang thi đấu.

* T.A

Ám ảnh Real, Barca bấn loạn trước vòng cuối La Liga

Ám ảnh Real, Barca bấn loạn trước vòng cuối La Liga

Barca đang thực sự lo lắng trước vòng cuối La Liga, khi gặp trọng tài Hernandez Hernandez vốn rất thân với đối thủ Real Madrid.

Tin thể thao tối 17/5: Xong tương lai Carrick, Ronaldo ra rìa

Tin thể thao tối 17/5: Xong tương lai Carrick, Ronaldo ra rìa

Carrick tiếp tục ở lại MU, Ronaldo không có tên trong Đội hình tiêu biểu La Liga, Roger Federer bất ngờ bỏ Roland Garros,... là những tin thể thao hot tối 17/5.

Đối thủ U20 Việt Nam tại World Cup: U20 New Zealand đáng sợ ở điểm nào?

Đối thủ U20 Việt Nam tại World Cup: U20 New Zealand đáng sợ ở điểm nào?

Thứ mà U20 New Zealand có trong tay chính là điều mà U20 Việt Nam còn thiếu tại sân chơi lần đầu góp mặt, VCK U20 thế giới: kinh nghiệm trận mạc.

HLV Hoàng Anh Tuấn tung "bài độc”, U20 Việt Nam tự tin đấu New Zealand

HLV Hoàng Anh Tuấn tung "bài độc”, U20 Việt Nam tự tin đấu New Zealand

Trong buổi tập sáng 17/5, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho các học trò tập những bài tập lạ và độc.

Mourinho đang gạt bỏ De Gea: Trắng tay rồi mới tiếc?

Mourinho đang gạt bỏ De Gea: Trắng tay rồi mới tiếc?

Mourinho đang gạt De Gea khỏi MU mà nếu thất bại ở chung kết Europa League, có hối tiếc cũng muộn, khi thủ thành Tây Ban Nha không có lý do gì để ở lại Old Trafford thêm nữa.