Chân sút 23 tuổi người Pháp đang thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn khắp châu Âu, sau màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1 thời gian qua.

{keywords}
MU muốn đón Dembele ngay trong mùa đông

MU thường xuyên cử tuyển trạch viên đến sân trực tiếp "xem giò" Dembele và đánh giá sự tiến bộ của cầu thủ này.

Nguồn tin từ Pháp cho hay, Lyon để ngỏ khả năng bán Moussa Dembele. Họ sẽ chấp nhận để anh ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Chủ tịch Lyon - Jean-Michel Aulas vốn rất sành sỏi trong việc mua bán cầu thủ. Ông hiểu rằng, CLB khó lòng giữ chân Dembele lâu dài nên cũng đã tính đến phương án tìm người thay thế.

Lyon hy vọng sẽ thu về ít nhất 60 triệu bảng từ Dembele. Solskjaer đang rất sốt sắng tăng cường nhân sự cho hàng công nên đang thúc giục BLĐ xuất hầu bao.

Ngoài Dembele, MU còn quan tâm đến một vài cái tên khác bổ sung cho tuyến trên như Mario Mandzukic, Callum Wilson hay Erling Haaland.

{keywords}
Longstaff nằm trong tầm ngắm Solskjaer

Mặc dù vậy, Dembele được xem là mục tiêu số 1 bởi anh vẫn còn trẻ và phù hợp với triết lý của HLV Solskjaer. Điều quan trọng hơn cả, Lyon sẵn sàng để anh đi đầu năm tới.

Starsport còn tiết lộ, Quỷ đỏ sẽ sớm quay trở lại chèo kéo Sean Longstaff rời Newcastle, sau khi thất bại trong việc chiêu mộ hồi hè.

Newcastle vẫn đang lao đao ở Ngoại hạng Anh, và CLB vẫn chưa được sang tên chủ mới. Chính vì thế, MU muốn tận dụng kỳ chuyển nhượng mùa đông để hốt gọn cầu thủ mà Solskjaer cực kết này.

* An Nhi