MU trở lại đàm phán Jadon Sancho

Sport Bild đưa tin, MU vừa trở lại bàn đàm phán với Dortmund, đưa ra đề nghị mới về vấn đề chuyển nhượng Jadon Sancho.

{keywords}
MU tiếp tục đàm phán Jadon Sancho

MU đang triển khai dự án xây dựng tương lai lâu dài, và Jadon Sancho là ưu tiên hàng đầu của Phó chủ tịch Ed Woodward. Tuyển thủ Anh hội đủ yếu tố về thương mại và chuyên môn.

Jadon Sancho thi đấu rất nổi bật cùng Dortmund. Nhờ vậy, anh nhận được nhiều đề nghị chuyển nhượng, từ MU, Chelsea, Liverpool, PSG, Barca và Real Madrid.

Nguồn tin của Sport Bild cho biết, Dortmund đang đề xuất gia hạn hợp đồng với Jadon Sancho. Hợp đồng hiện tại của hai bên còn thời hạn đến 2022.

Một khi thỏa thuận về hợp đồng mới được thông qua, giá chuyển nhượng của cầu thủ 19 tuổi người Anh - bước sang tuổi 20 vào 25/3 tới - chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể.

Chính vì thế, MU quyết định trở lại bàn đàm phán với Dortmund. Quỷ đỏ đồng thời có những tác động để Jadon Sancho không vội vàng nghĩ về chuyện gia hạn hợp đồng.

Jadon Sancho ghi 16 bàn và thực hiện 17 pha kiến tạo sau 31 trận mùa này. Người đại diện Emeka Obasi tuyên bố, giá chuyển nhượng của anh đã vượt qua mốc 120 triệu bảng.

Juventus hỏi mua Icardi

Juventus không có ý định từ bỏ Mauro Icardi, mục tiêu mà "Bà đầm già" thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái.

Theo Tuttosport, Juventus một lần nữa tiếp cận Wanda Nara - vợ và là người đại diện của Icardi - cũng như đại diện của hai CLB PSG và Inter.

{keywords}
Juventus chưa bỏ ý định mua Icardi

Giám đốc thể thao Fabio Paratici liên tục có những chuyến di chuyển từ Milano sang Paris và Torino để giải quyết thương vụ quan trọng này.

Juventus xem Icardi là nhân tố quan trọng để thay thế Gonzalo Higuain, người không còn trẻ nữa, và sự ổn định không cao.

Icardi là mẫu trung phong hiện đại, với giá trị được thể hiện từ Sampdoria đến Inter. Các quan chức Juventus tin tưởng, Icardi sẽ là đối tác hợp lý với Cristiano Ronaldo, và Paulo Dybala đá lùi phía sau.

Hiện tại, Icardi thi đấu cho PSG theo dạng cho mượn từ Inter. Trong đó, có điều khoản cho phép đội bóng nước Pháp được quyền mua lại với số tiền 70 triệu euro.

PSG chưa quyết định mua đứt Icardi hay không, sau khi bị UEFA điều tra tài chính thời gian gần đây (cùng với Man City, đội bị cấm tham dự Champions League trong hai mùa giải). Điều này làm tăng hy vọng để Juventus lấy cựu đội trưởng Inter.

Kim Ngọc