- Nổi giận trước hành vi đá láo, tiền vệ Michael Essien đã rượt đuổi định "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" đối thủ trong trận giao hữu giữa Persib Bandung và Bali United mới đây.

Bước sang tuổi 34, cựu ngôi sao của Chelsea quyết định đầu quân cho CLB Persib Bandung ở xứ vạn đảo hồi tháng trước. Ngay lập tức, Essien trở thành tâm điểm của giới truyền thông Indonesia.

{keywords}
Essien gia nhập Persib Bandung tháng trước

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, Persib đá trận giao hữu với Bali United. Do chưa lấy lại được nền tảng thể lực tốt nhất nên Essien chỉ được tung vào sân từ hiệp hai.

Trận đấu không có gì đáng nói cho đến phút 72, cầu thủ Roni bên phía Bali United bất ngờ tung ra cú sút đưa bóng nhắm thẳng vào người Essien.

Bực mình trước hành động khiêu khích của đối thủ, tiền vệ người Ghana đã rượt đuổi đòi đánh Roni. Rất may là các đồng đội Essien đã can ngăn lại kịp thời, tránh sự việc đáng tiếc có thể xảy ra.

Roni sau đó bị trọng tài truất quyền thi đấu. Dẫu vậy, Bali United vẫn giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng mà Essien đang phục vụ.

Video Michael Essien đuổi đánh đối thủ:

* T.A

Mourinho nói gì về chấn thương bí hiểm của De Gea?

Mourinho nói gì về chấn thương bí hiểm của De Gea?

Thủ thành De Gea bất ngờ vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân Sunderland vì chấn thương, nên vị trí số 1 trong khung gỗ thuộc về Sergio Romero.

Video bàn thắng Sunderland 0-3 MU

Video bàn thắng Sunderland 0-3 MU

Chơi hơn người từ cuối hiệp 1, MU dễ dàng vùi dập Sunderland 3-0 nhờ các bàn thắng của Ibrahimovic, Mkhitaryan và Rashford.

Mourinho chiếm đoạt Ozil, Zidane dụ Kante về Real

Mourinho chiếm đoạt Ozil, Zidane dụ Kante về Real

Jose Mourinho muốn rước trò cũ Ozil về Old Trafford hè tới, Zidane ủ mưu chiêu mộ "máy quét" N'Golo Kante, Man City tăm tia Wilfried Zaha... là những tin chính trong bản tin tối 9-4.

Cái tát đau với bầu Đức ở Pleiku

Cái tát đau với bầu Đức ở Pleiku

Từng tuyên bố bất cứ ai đá xấu hoặc đôi co với trọng tài sẽ “đuổi hết”, bầu Đức rơi vào tình huống khó xử với những gì xảy ra trên sân Pleiku tối 8/4.