- Sao U20 Argentina nhập viện, MU hết cơ hội vào top 4, Lê Quang Liêm tốt nghiệp cùng lúc 2 bằng đại học Mỹ,... là những tin thể thao hot sáng 15/5.

Sao U20 Argentina nhập viện

Trong một tình huống ham bóng ở phút 54 trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và U20 Argentina tối 14/5, Lautaro Martinez đã lĩnh trọn đầu gối của hậu vệ Đình Khương trong nỗ lực lao về cản phá bóng.

{keywords}

Lautaro Martinez phải nhập viện trong tối 14/5

Sau pha va chạm này, chân sút của CLB Racing Club nằm sân trong đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu, anh được đi cấp cứu ngay lập tức tại bệnh viện Việt - Pháp. Kiểm tra ban đầu, các bác sĩ đánh giá Lautaro Martinez chỉ bị tổn thương phần mềm vùng mặt, trong khi xương không gặp phải vấn đề gì.

Được biết, Lautaro Martinez là tiền đạo chủ lực của U20 Argentina. Dù mới 19 tuổi nhưng anh đã là vua phá lưới ở vòng loại khu vực Nam Mỹ - U20 World Cup 2017 với 5 bàn thắng.

MU chính thức hết cơ hội vào top 4

Thất bại trước Tottenham khiến Man Utd chính thức hết cơ hội lọt vào top 4 Premier League mùa này. Sau 36 vòng đấu, thầy trò HLV Mourinho có được 65 điểm, kém nhóm giành vé dự Champions League mùa tới 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

{keywords}
MU thất bại 1-2 trên sân của Tottenham

Để giành vé dự Champions League mùa tới, Quỷ đỏ chỉ còn một con đường duy nhất đó chính là vô địch Europa League – giải đấu mà họ đã vào tới trận chung kết cùng Ajax.

Vượt mặt Bayern, Real Madrid thiết lập kỳ tích ghi bàn mới

Pha đá phạt nhanh mở tỷ số “láu cá” của Nacho ngay phút thứ 10 trong đại thắng 4-1 của Real Madrid trước Sevilla ở vòng 27 La Liga rạng sáng nay giúp “Kền kền trắng” lập nên một kỉ lục mới châu Âu.

{keywords}
Real thắng đậm Sevilla

Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt qua thành tích cũ của Bayern Munich để trở thành CLB đầu tiên trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ghi bàn liên tiếp ở 62 trận đấu trên mọi mặt trận.

Feyenoord vô địch giải Hà Lan

Ở vòng đấu cuối cùng giải VĐQG Hà Lan, Feyenoord đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Heracles. Kết quả này giúp Feyenoord lên ngôi vô địch giải VĐQG Hà Lan với 82 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Ajax 1 điểm. Đây là lần đầu tiên sau 18 năm, Feyenoord mới đăng quang ở giải Hà Lan.

Harry Kane ghi bàn 24/25 đội ở Premier League

Với việc ghi bàn vào lưới MU ở vòng 37 Ngoại hạng Anh đêm qua, Harry Kane đã chọc thủng lưới 24/25 đội bóng ở Premier League. Chỉ có duy nhất Cardiff chưa bị chân sút này “phá lưới”.

Willian quyết ở lại Chelsea dù bị bạc đãi

Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ người Brazil đã khẳng định sẽ không có ý định chia tay nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa Hè này, bất chấp việc anh không thường xuyên đá chính ở The Blues.

Lê Quang Liêm tốt nghiệp cùng lúc 2 bằng đại học Mỹ

Thành tích thi đấu ấn tượng ở các giải cờ vua quốc tế, đặc biệt là tấm HCV nội dung cờ chớp thế giới năm 2013 giúp kỳ thủ sinh năm 1991 tại TP.HCM được nhận học bổng toàn phần tại Đại học Webster (Mỹ) vào năm 2013.

{keywords}
Kỳ thủ Lê Quang Liêm

Vừa học tập vừa thi đấu nhưng Quang Liêm vẫn thăng tiến trên bảng xếp hạng cờ vua thế giới, mới đây Lê Quang Liêm còn tốt nghiệp hạng xuất sắc ở trường Đại học Webster (Mỹ) với 2 tấm bằng cử nhân khoa học, tài chính; cử nhân nghệ thuật, quản lý.

Q.C (tổng hợp)